ปิดเมนู
หน้าแรก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2020

เปิดอ่าน 68 views

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2020

Anngle

สนับสนุนเนื้อหา

ใครรออ่านดวงประจำปี 2020 มาแล้วจ้า เริ่มต้นกันด้วยดวงการเงินก่อนเลย คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นจะทำนายทายทักแต่ละราศีกันยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

ราศีเมษ

ดวงการเงินของชาวราศีเมษประจำปี 2020 บอกเลยว่าดีมาก เป็นเพราะดวงการงานที่พุ่งพรวดนี่แหละหนาที่ส่งให้การเงินก็ยิ่งพุ่งกระฉูด ขอยกให้ชาวราศีเมษเป็นราศีอันดับต้น ๆ ที่ดวงในด้านการเงินดีมาก ๆ ในปี 2020 นี้เลย ไม่แน่อาจมีโอกาสได้เข้าไปทำงานที่ได้เงินก้อนโตและรวยแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว สิ่งที่ควรระวังก็คือการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ร่วงจนถึงฤดูหนาว

ราศีพฤษภ

ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภประจำปี 2020 อยู่ในเกณฑ์ดีมาก กิจการหรืองานต่าง ๆ จะมีการขยับขยายพร้อมทั้งการเงินก็จะดีตามไปด้วย โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคมที่เริ่มเข้าฤดูร้อนจะมีเงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ปีนี้ลองเริ่มทำงานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำดูบ้างก็จะดีไม่น้อยนะ ดวงเสี่ยงโชคก็มา ลองซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคดูนะ

ราศีเมถุน

ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนประจำปี 2020 ก็ถือว่าดีไม่แพ้ราศีอื่นๆเลยนะ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์ ได้รับเป็นสิ่งของเงินทองบ้างหรือมีคนพาไปเลี้ยงข้าวนั่นนี่ อาจมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สมบัติก้อนโต ดวงการเงินพุ่งสูงช่วงเดือนเมษายนไปจนถึงกันยายน และในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมมีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากคนสำคัญ

ราศีกรกฎ

ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎประจำปี 2020 ก็จะไปในทิศทางที่ดีขึ้น เงินจากรายได้พิเศษก็มีเข้ามาและก็มีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นไปอีก เงินเข้าเยอะก็จริงแต่รายจ่ายก็เยอะไม่แพ้กัน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีด้วย ดวงการเงินจะดีที่สุดในช่วงเดือนกันยายน

ราศีสิงห์

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ประจำปี 2020 จะค่อยเป็นค่อยไป ไม่ค่อยหวือหวาเท่าไรนัก ซึ่งปีนี้ชาวราศีสิงห์จะมีเงินออมเพิ่มมากขึ้น โดยเป็นผลมาจากการศึกษาเรื่องเงินอย่างจริงจัง หากกำลังหาวิธีเก็บเงินลงทุนก้อนโตอยู่ ชาวราศีสิงห์จะวางแผนการใช้เงินได้ดีอย่างมีสิทธิภาพ ดวงการเงินจะดีในช่วงกลางเดือนมกราคมไปจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ และในเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมจะมีโอกาสที่รายได้จะเพิ่มขึ้นด้วย

ราศีกันย์

ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ประจำปี 2020 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสได้เงินจากความสามารถพิเศษหรืองานอดิเรก มั่นใจด้านไหนลองลงมือทำดู ไม่แน่แหล่งรายได้ของคุณอาจเพิ่มขึ้นไปอีก ดวงเสี่ยงโชคก็มี ลองเสี่ยงโชคที่ไม่ต้องจริงจังจนเกินไปเอาแบบสนุก ๆ ก็น่าจะให้โชคได้ไม่น้อย

ราศีตุลย์

ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ประจำปี 2020 ไม่ได้โดดเด่นมีเงินเข้ามามากนัก ปีนี้ชาวราศีตุลย์ควรเก็บหอมรอมริบ จัดการเงินรายรับรายจ่ายให้มีความสมดุลกัน เพลา ๆ เรื่องการออกไปทานข้าวนอกบ้านลงบ้าง อันไหนที่ประหยัดได้ก็ประหยัดไป เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ พวกนี้ก็ช่วยให้รายรับไม่ติดลบได้นะเออ ระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านไว้หน่อยก็ดี

ราศีพิจิก

ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกประจำปี 2020 ไม่ได้หวือหวาอะไรมากนัก แต่ชาวราศีพิจิกจะได้ค้นพบความสามารถในการหารายได้จากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำของที่ไม่ใช้แล้วไปขาย การสะสมแต้ม รายได้เสริมที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ปีนี้ชาวราศีพิจิกจะเด่นในเรื่องการเก็บรวบรวมข้อมูล ขอแนะนำให้ลองศึกษาเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนและลงมือทำโดยเฉพาะในช่วงตั้งแต่เดือนเมษายนไปจนถึงเดือนสิงหาคมจะดีมาก

ราศีธนู

ดวงการเงินของชาวราศีธนูประจำปี 2020 พุ่งกระฉูดมาก ทั้งรายได้จากงานประจำ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผลกำไรที่มากขึ้น งานอดิเรกที่สร้างรายได้ เป็นปีที่เงินทองไหลมาเทมาไม่ยั้ง แค่ชาวราศีธนูไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเงินทองมีใช้ตลอดปีแน่แท้ โดยเฉพาะเดือนสิงหาคมรอรับเงินก้อนโตกันได้เลย

ราศีมังกร

ดวงการเงินของชาวราศีมังกรประจำปี 2020 จะค่อนข้างสั่นคลอนไปบ้าง มีหลาย ๆ อย่างที่อาจจะไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ถือว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดี มีเกณฑ์ได้เจอแหล่งสร้างรายได้ที่ดี ค้นพบว่าพรสวรรค์ของตัวเองสามารถเปลี่ยนเป็นเม็ดเงินได้ แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายที่เกินตัวจนกระทบกับเงินเก็บจะมาสร้างความเครียดให้ อย่าวิตกกังวลจนเกินไป มีสติหนักแน่นเข้าไว้แล้วอะไร ๆ ก็จะดีขึ้น

ราศีกุมภ์

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ประจำปี 2020 นั้น ไม่ว่าจะเข้ามามากเท่าไรก็ออกไปเร็ว ไม่ค่อยอยู่ด้วยนานเท่าไรนัก จนเป็นเหตุให้ชาวราศีกุมภ์ใช้เงินอย่างไม่คิด อย่าใช้จ่ายมือเติบ ระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากโดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน

ราศีมีน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนประจำปี 2020 จะมาในรูปแบบที่ผ่านมากับคนคบค้าสมาคมอยู่ด้วย คนในกลุ่มในองค์กรที่จะชักนำลู่ทางการนำเงินมาให้ ทำให้มีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น แม้จะหมดเงินไปกับการเข้ากลุ่มเพื่อคบหาสมาคม แต่ก็ให้คิดว่าเป็นการลงทุนในระยะยาว เพื่อโอกาสที่ดีในด้านการเงิน ดวงการเงินจะดีในช่วงกลางเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนมีนาคม และเดือนพฤศจิกายน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2020