ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) เผย 3 ราศีที่ดวงการเงินถดถอย

เปิดอ่าน 134 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) เผย 3 ราศีที่ดวงการเงินถดถอย

คำพยากรณ์จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนพฤศจิกายน 2561 

3 ราศีที่ดวงการเงินถดถอย ได้แก่ ราศีกุมภ์ , ราศีเมษ , ราศีสิงห์

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การเงินค่อนข้างฝืด มีรายจ่ายเข้ามาแทบทุกวัน สิ้นเปลือง เกินกว่าปกติ ต้องใช้จ่ายหลายอย่าง หลายประการ ทั้งเรื่องทางบ้าน หรือเรื่องของคนที่มาพึ่งพาอาศัยมีหลายรายการ ที่ท่านจำเป็นต้องใช้จ่าย ขอให้ถือหลัก งดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นและฟุ่มเฟือย เอาไว้ให้เหนียวแน่นที่สุด

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การเงินเริ่มเข้าเป้า สอดคล้องกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นมา แต่ถึงอย่างไรหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ หรือคู่ครอง ยังมีบทบาทช่วยพยุงฐานะ และรายจ่ายของท่านได้ เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ นอกจากท่านจะมีความสุขสมแล้ว ยังมีผลประโยชน์ หรือเรื่องเงินแอบแฝงอยู่ด้วย เรื่องภาระหน้าที่ และปัญหาการเงิน ควรเข้มแข็งเข้าไว้ อย่างไรก็ตาม เงินสดที่รับเข้ามา มักเก็บไว้ไม่อยู่ หลังวันที่ 16 ไปแล้ว เครดิตของท่าน ยังคงคลอนแคลนต่อไปอีกระยะหนึ่ง

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

เรื่องการเงินถดถอย เป็นไปในทางที่ไม่สู้ดี จะมีการลงทุนซึ่งส่วนใหญ่ จะส่งผลให้การเงินติดขัด หรืออาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น การเสี่ยงโชคมีโอกาสเสียหาย ไม่มากก็น้อย ควรหลีกเลี่ยง เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า สุขภาพทรุดโทรมลง อาจมีรายจ่ายที่ท่านไม่ได้เตรียมไว้จ่าย ทำให้ขาดเงินเฉพาะหน้า ต้องมีภาระเงินเพิ่มขึ้น

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) เผย 3 ราศีที่ดวงการเงินถดถอย