ปิดเมนู
หน้าแรก

ไม่เหงาแล้ว Pornhub แจก Premium ฟรี 1 วัน เนื่องในวันแห่งความรัก

เปิดอ่าน 141 views

ไม่เหงาแล้ว Pornhub แจก Premium ฟรี 1 วัน เนื่องในวันแห่งความรัก

ต้องบอกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้ชายเกือบทุกคนก็ว่าได้ โดยความบันเทิงในเว็บไซต์ Pornhub ก็ยังคงเป็นอาณาจักรแห่งความสุขที่หนุ่มๆ ทั่วโลกเลือกเข้าไปเสพเสมอๆ และเพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่กำลังจะมาถึง เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่เขาก็ใจดีเปิดให้ดูฟรี Premium ไปเลย 1 วัน

ปีนี้หนุ่มโสดไม่เหงาอีกแล้ว เมื่อ Pornhub เว็บไซต์แหล่งรวมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ชื่อดัง เขาก็ใจดีส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ โดยวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทุกคนสามารถใช้บริการแบบ Premium ซึ่งสามารถรับชมวีดิโอได้มากมายแบบไม่มีโฆษณามากวนใจ บางรายการยังสามารถดูได้ด้วยความละเอียดระดับสูง ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 1 วันเต็ม

นอกจากนี้ ทางทีมงานได้เปิดตัวระบบสร้างวิดีโอให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความไปยังเหล่าดาราแสดงหนังที่ชื่นชอบได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ Pornhub ยังจะจัด Pop-Up Store ในกรุงนิวยอร์ก เพื่อจำหน่ายสินค้าเนื่องในวันขวัญวาเลนไทน์ ซึ่งแน่นอนว่าของเหล่านั้นจะมาพร้อมโลโก้ Pornhub

เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มโสดหรือมีคู่ วาเลนไทน์นี้ใครใคร่อยากมีวิดีโอผู้ใหญ่แบบคุณภาพสูง อย่าลืมไปกดรับ Premium Member ในวันวาเลนไทน์นี้ด้วยนะ

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไม่เหงาแล้ว Pornhub แจก Premium ฟรี 1 วัน เนื่องในวันแห่งความรัก