ปิดเมนู
หน้าแรก

ไม่ซี้ ไม่มีทางเห็น ตัวแม่มาเอง! Kendall, Gigi และ Jourdan แฟชั่น H&M x Balmain

เปิดอ่าน 868 views

ไม่ซี้ ไม่มีทางเห็น ตัวแม่มาเอง! Kendall, Gigi และ Jourdan แฟชั่น H&M x Balmain

Faces

เหล่าแฟชั่นนิสต้าจับตามองให้ดี กับการร่วมมือกันครั้งสำคัญระหว่างแบรนด์แฟชั่นสโตร์ในราคาเอื้อมถึงอย่าง H&M  ที่ จับมือกับแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Balmain  ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ปล่อยภาพโปรโมทแคมเปญแฟชั่นโดยมี 3 นางแบบตัวแม่ที่ฮอตสุดๆ ณ บัดนาว อย่าง Gigi Hadid, Kendall Jenner และ สาวนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทอย่าง  Jourdan Dunn มาโพสท่าเป๊ะร่วมเฟรมกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ Balmain ต้องการที่จะให้ภาพโฆษณาสื่อถึงความหรูหราของแบรนด์และสะดุดตาผู้ที่ได้เห็น เขากล่าวว่า ถ้าคุณรักโลกของ Balmain คุณจะรักนางแบบของเราด้วย เพราะเราเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน แน่นอน…เขากำลังสื่อว่า เธอทั้งสามนางในแคมเปญโฆษณาชุดนี้ ซี้ปึ๊กสุดๆ กับเขาไปเลย ไม่งั้น ไม่มีโอกาสได้เห็น 3 นางนี้รวมตัวกันในงานเดียวกันอย่างนี้แน่

ในอดีตแบรนด์ H&M เคยร่วมมือกับแบรนด์ไฮเอนด์ชื่อก้องมาแล้วอย่าง Alexander Wang, Stella McCartney, Isabel Marant และ Versace ซึ่งทำการตลาดโดยการ จัดงาน VIP ปาร์ตี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อนำสินค้าดีไซน์ไฮเอนด์ให้เข้าถึงตลาดในระดับ mass  มากยิ่งขึ้น ด้วยการทำออกมาจำหน่ายในจำนวนน้อย เพื่อสร้างความต้องการทางตลาดให้สูงขึ้น และมักจะขายหมดอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาทีในตลาดออนไลน์

ส่วนสาวๆ คอแฟชั่นอย่างเราก็ใจร่มๆ กันไว้ก่อนนะจ๊ะ เพราะขณะนี้ยังไม่มีจำหน่าย ทั้งในช็อปของ Balmain และ ใน H&M.com  จนกว่าจะถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ส่วนภาพแฟชั่นเหล่านี้ก็ถือเป็นน้ำจิ้มที่เอาไว้ยั่วน้ำลายชาวเรากันไปพลางๆ

6105_102_PR_sRGB_300

Image: Mario Sorrenti

6105_103_PR_sRGB_300

Image: Mario Sorrenti

6105_101_PR_sRGB_72

Image: Mario Sorrenti

6105_202_PR_sRGB_72

Image: Mario Sorrenti

6105_201_PR_sRGB_72

Image: Mario Sorrenti

ดูบทความต้นฉบับ : Kendall, Gigi and Jourdan sizzle for H&M x Balmain ad campaign

credited by: http://women.mthai.com/ищу соседку для совместной аренды квартиры

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไม่ซี้ ไม่มีทางเห็น ตัวแม่มาเอง! Kendall, Gigi และ Jourdan แฟชั่น H&M x Balmain