ปิดเมนู
หน้าแรก

ไฟรักดับ แก้ไม่ยาก! กับ 4 วิธีจุดไฟให้คู่รักอยากมีเซ็กซ์จนห้ามใจไม่ไหว 18+

เปิดอ่าน 159 views

ไฟรักดับ แก้ไม่ยาก! กับ 4 วิธีจุดไฟให้คู่รักอยากมีเซ็กซ์จนห้ามใจไม่ไหว 18+

เคยไหมเวลาจะมีอะไรกันกับแฟนแต่ละครั้ง มักจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่มีอารมณ์ร่วมด้วย นั่นอาจจะเป็นเพราะเหนื่อย เพลีย หรือเบื่อที่อยากจะมีเซ็กซ์ หากใครต้องเจอกับปัญหานี้ บอกเลยว่าคงหงุดหงิดปวดหัวมาก เพราะไม่ได้ปลดปล่อย แต่ไม่ต้องกังวลไป หากใครที่กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เราก็มีเคล็ดลับที่จะช่วยจุดไฟให้คู่รักของเรามีอารมณ์ร่วมอยากจะมีเซ็กซ์ง่ายขึ้น

1.เปลี่ยนสถานที่

ถ้าปกติคุณกับแฟนมักจะมีอะไรกันบนเตียงนอน ก็ให้ลองเปลี่ยนสถานที่จากบนเตียง ไปเป็นในห้องน้ำหรือในอ่างอาบน้ำก็ได้ และก็ไม่ต้องรีบร้อนทำ ประเดี๋ยวพิธีพังหมด ให้ค่อยๆ บิ้วอารมณ์แบบลูบไล้กันไปเรื่อยๆ หากไม่รู้ว่าเขาบิ้วกันในอ่างน้ำอย่างไร ก็ลองดูในหนังผู้ใหญ่ก็ได้ โดยการใช้อวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายเรานี่แหละเป็นตัวช่วย ทีนี้ก็รับรองได้เลย ว่าคู่รักของคุณจะมีความต้องการทางเพศ จนห้ามใจตัวเองไม่ไหว

2.เพิ่มความหนักหน่วงขณะร่วมรัก

หากคู่รักของคุณยังเคอะเขินเวลามีอะไรกัน เช่น อาจจะอายไม่กล้าส่งเสียงคราง ไม่กล้าทำท่าใหม่ๆ แปลกๆ คุณก็ต้องเป็นคนเริ่มต้นก่อน โดยการหาท่าใหม่ๆ หรือจะเพิ่มความหนักหน่วงรุนแรง ขณะที่ร่วมรักด้วย เพราะส่วนลึกในขณะมีเซ็กซ์ของแต่ละคน มักจะมีความซาดิสต์ในตัวบ้าง ไม่มากก็น้อย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มรสชาติในการร่วมรักด้วย

3.หาท่าใหม่ๆ

หากคุณเป็นคนที่ชอบทำแต่ท่าเดิมๆ ซ้ำๆ นั่นอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งให้คู่รักของคุณเบื่อก็ได้ เพราะการจะมีความสุขขณะมีเซ็กซ์ ทั้งสองฝ่ายจะต้องช่วยกันทำ สลับกันทำ ลองเปลี่ยนท่าใหม่ขณะมีอะไรกันดู อาจจะช่วยให้ความรู้สึกของการมีเซ็กซ์เปลี่ยนไปอีกแบบ ถ้าไม่รู้ว่าจะทำท่าไหนดี ก็ลองศึกษาจากหนังผู้ใหญ่ก็ได้ ไม่ใช่เรื่องที่เสียอะไรหรอก เป็นการทำให้ชีวิตรักของเราดีขึ้นเสียอีก


4.ไม่เห็นแก่ตัว

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันทั้งสองฝ่าย ทั้งก่อนเริ่มทำ ขณะเริ่มทำ และก็หลังทำเสร็จ เพื่อให้มีความสุขเท่ากันหรือฟินเหมือนกัน หลังจากเสร็จกิจก็ไม่ควรจะรีบร้อนแยกย้าย อาจจะนอนกอดก่ายพลอดรักกันไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็อาบน้ำทำความสะอาดด้วยกัน จะช่วยทำให้ความรู้สึกของเราและคู่รัก มีบรรยากาศของความโรแมนติกเข้ามาเพิ่ม

ถ้าหากใครกำลังเจอกับสถานการณ์คู่ไม่มีอารมณ์ร่วมบ้าง เบื่อการมีเซ็กซ์บ้าง วิธีการทั้ง 4 วิธี จะเป็นตัวช่วยได้อย่างดีทีเดียว ดีกว่าการทนอยู่ทนทำไปแบบเดิมๆ แบบนั้นไม่ช่วยให้ชีวิตของเรามีความสุขกับเรื่องบนเตียงได้เต็มที่หรอก

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไฟรักดับ แก้ไม่ยาก! กับ 4 วิธีจุดไฟให้คู่รักอยากมีเซ็กซ์จนห้ามใจไม่ไหว 18+