ปิดเมนู
หน้าแรก

ไข 5 ความเชื่อผิดๆ กับการมี “SEX” ที่ต้องทำความเข้าใจใหม่ด่วน 18+

เปิดอ่าน 208 views

ไข 5 ความเชื่อผิดๆ กับการมี “SEX” ที่ต้องทำความเข้าใจใหม่ด่วน 18+

“เพศสัมพันธ์” คือ เรื่องธรรมชาติของมนุษย์ ที่ควรได้รับการพูดถึงและสั่งสอนให้มีความเข้าใจอย่างถูกต้อง ตามหลักวิทยาศาสตร์ หากแต่บางความเชื่อเก่าๆ ที่พูดต่อๆ กันมา ก็ยังคงฝังรากลึกอยู่ในสังคม สำหรับวันนี้เราจะมาแก้ไข พร้อมสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้อง เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ที่หลายคนเข้าใจผิดกัน

1.หญิงบริสุทธิ์ต้องมีเลือดไหล

ความเชื่อเรื่องผู้หญิงบริสุทธิ์ทุกคนจะต้องมีเลือดไหลออกมา อันเนื่องมาจากการฉีกขาดของเยื่อพรหมจารี หากแต่ความจริงแล้ว เยื่อนี้มีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถยืดขยายตัวได้ จนกระทั่งบางครั้งแทบจะไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ เลย หากแต่สำหรับในบางคน ด้วยการสอดใส่ขณะมี SEX ก็สามารถทำให้เกิดการฉีกขาดและมีเลือดออกได้ เพราะฉะนั้น การจะใช้เลือด มาวัดความบริสุทธิ์ของผู้หญิง จึงไม่ถูกต้องเสมอไป

2.มีเพศสัมพันธ์ขณะมีประจําเดือนทำให้ไม่ท้อง

เป็นความเข้าใจผิดที่ร้ายแรงมาก โดยผู้หญิงบางคน สามารถมีเลือดออกมาก่อนตกไข่ได้ ซึ่งถ้ามีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันแล้วล่ะก็ โอกาสที่จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ขึ้นย่อมมีสูงมาก เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย จากการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ และโรคต่างๆ ควรสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งขณะร่วมเพศ หรือคุมกำเนิดด้วยวิธีอื่นก็ได้

3.แค่สอดใส่ ก็ถึงจุดสุดยอดได้

ผู้ชายหลายๆ คนมักคิดว่าแค่สอดใส่ก็ทำให้ผู้หญิงเสร็จสมอารมณ์หมายได้ แต่รู้ไหมว่าบางครั้งการสอดใส่อย่างเดียวก็ไม่เพียงพอ ซึ่งคุณอาจละเลย “คลิตอริส” ไป จึงทำให้คุณสาวๆ ไม่เคยเสร็จสมใจสักที เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนหันมาทำรักด้วยมือดูบ้าง ค่อยๆ เล้าโลม “คลิตอริส” ให้มากขึ้น รับรองว่าจะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลยล่ะ

4.การช่วยตัวเองไม่ดีต่อสุขภาพ

เป็นเรื่องไม่จริง ! และในทางกลับกันยังเป็นการช่วยปลดปล่อยความเครียดได้ดีอีกทางหนึ่งด้วย เพียงแต่ต้องทำในที่ลับ อย่างห้องนอน หรือ ห้องน้ำ เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ ซึ่งจะทำให้รู้สึกอับอายได้นั่นเอง

5.มี SEX ก่อนแข่งกีฬาไม่ได้

บางคนเข้าใจว่าจะมีเซ็กซ์ก่อนแข่งกีฬาไม่ได้เด็ดขาด เพราะอาจทำให้อ่อนเพลีย จนกำลังที่ฝึกซ้อมมาหายไป ซึ่งความเชื่อนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แถมหากนักกีฬาบางคนได้มีเพศสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงวันแข่งจริง ก็จะเป็นการช่วยปลดปล่อยความเครียดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้หลับสนิทตลอดคืน ตื่นมามีพลังเต็มเปี่ยมพร้อมลงแข่งมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

และนี่คือ 5 ความจริงที่เรานำมาฝากคุณผู้อ่านกันในวันนี้ เพื่อการสร้าง SEX ที่ถูกต้องและปลอดภัย อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ สุดท้ายนี้ขอย้ำอีกครั้งว่า SEX คือ เรื่องธรรมชาติของมนุษย์ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย หากแต่เป็นเรื่องที่ต้องสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องร่วมกัน

 

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไข 5 ความเชื่อผิดๆ กับการมี “SEX” ที่ต้องทำความเข้าใจใหม่ด่วน 18+