ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่ดวงการงานเด่น มีข่าวดีได้เลื่อนตำแหน่ง

เปิดอ่าน 286 views

โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่ดวงการงานเด่น มีข่าวดีได้เลื่อนตำแหน่ง

จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ ได้เผยถึงการดูดวง 3 ราศี ในด้านหน้าที่การงานในระยะนี้ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความเจริญรุ่งเรือง ดังต่อไปนี้

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

ท่านจะมีโอกาสใช้ความรู้ และประสบการณ์ที่มีอยู่ สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเอง โดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างเครดิตให้แก่ตัวเอง ในกลุ่มคนที่สนใจ เรื่องเดียวกัน ในช่วงปลายเดือน ความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง การพัฒนา มีแนวโน้มของความสำเร็จ ที่จะเกิดขึ้นเป็นลำดับ ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมให้มีช่องทางก้าวหน้าไปได้อีกไกล

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

งานค่อนข้างหนักขึ้น คงมีปริมาณงานเพิ่มมากขึ้น งานหรือธุรกิจที่เพิ่มขึ้นจะนำโชคลาภหรือผลประโยชน์มาให้ท่าน ผลงานค่อนข้างราบรื่นและเป็นที่สบายใจได้ อาจมีข่าวดีในงาน หรือ ได้ตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่า งานทางวิชาการจะส่งผลดี เป็นที่ยอมรับ ธุรกิจที่สำคัญๆ ถึงยุ่งมากเท่าไร ท่านก็จะจัดการให้สำเร็จลุล่วงไปได้

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

ถ้าท่านทำงานร่วมกับผู้อื่น ในลักษณะการเข้าหุ้น หรือร่วมทุน ทำงานใหญ่ หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันเอง แต่คงไม่กระทบกระเทือนมาถึงตัวท่าน การทำงานในระยะนี้มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ทั้งความปลื้มใจและได้รับรางวัล จะขอความช่วยเหลือจากใคร ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะชื่อเสียง เครดิต ทางการงานของท่าน รวมทั้ง สุขภาพจิตของท่านก็ดีขึ้นเมื่อดีขึ้น ผลงานก็ดีขึ้นเป็นลำดับตามไปด้วย

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่ดวงการงานเด่น มีข่าวดีได้เลื่อนตำแหน่ง