ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561

เปิดอ่าน 146 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงสุขภาพ ในเดือนธันวาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

ราศีเมษ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

สุขภาพโดยทั่วไป ค่อนข้างตกต่ำ แต่ไม่รุนแรง มักเจ็บป่วยด้วยอาการปวดหัว ตัวร้อน อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการใช้ชีวิตแบบทุ่มเท ไม่ระมัดระวัง ขอให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบกระดูก ท่านที่ออกกำลังกายหนัก ๆ หรือมีกิจกรรมโลดโผน งดได้จะเป็นการดี 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. 

สัปดาห์สุดท้ายควรระวังอันตรายจากเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน ยิ่งทำงานใกล้วัตถุไวไฟ หรือของมีคม ยิ่งต้องระวังให้มาก พลังชีวิต ภูมิต้านทานของท่านทรุดลงอย่างเห็นได้ชัด อาจถึงล้มหมอนนอนเสื่อ โรคที่ควรระวัง ได้แก่ โรคสายตา โลหิต หัวใจ นอกจากนี้ควรระวังอันตรายจากไฟ ไฟฟ้า และของร้อน 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

พละกำลังจะอ่อนแอลงไปอีก ควรเพิ่มชั่วโมงพักผ่อนให้พอ รับประทานอาหารให้ตรงต่อเวลาและให้เพียงพอ  จะป่วยด้วยอาการไข้ ตัวร้อนหรืออาการอักเสบติดเชื้อเข้ามาก่อกวน ระบบขับถ่ายไม่ปกติ ท่านมีโอกาสสูงที่จะประสบอุบัติเหตุ ขับขี่หรือโดยสารยานพาหนะ ขอให้ระวังตัวเป็นพิเศษ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค

สุขภาพเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง หากป่วยไข้อยู่ จะมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งด้านบวกและลบ แต่แนวโน้มจะเป็นไปในทางลบ สุขภาพปากและฟันที่มีปัญหามาตั้งแต่เดือนก่อน ค่อยๆ ดีขึ้น ควรอาทรสุขภาพตา โลหิต และหัวใจของท่าน จะเป็นๆ หายๆ เกือบตลอดเดือน มีเกณฑ์ได้รับอันตราย จากไฟฟ้า และของร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจะเกิดการชำรุดเสียหาย  อาจต้องเสียเงินซ่อม ท่านเองมีเกณฑ์ป่วย เพราะเรื่องรักเรื่องใคร่ อาจติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ หรือการใช้เสื้อผ้าอาภรณ์ร่วมกัน 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. – 14 ก.ย.

สุขภาพของท่านยังคงไม่ดีขึ้นแต่กลับจะอ่อนแอลงไปอีก  อาจต้องย้ายที่นอนไปพักผ่อนในโรงพยาบาล รวมทั้งอาจมีรายจ่ายในเรื่องสุขภาพเพิ่มขึ้น สุขภาพของท่านจะเริ่มเป็นปัญหา  ทำให้เรื่องอื่น ๆ ติดขัดไปด้วย ควรระวังอาการไข้ตัวร้อนและอาการอักเสบจะมาเยือนหรือกลับมาเยือนอีก โรคเกี่ยวกับปาก ช่องปาก ฟัน ระบบทางเดินหายใจจะมาคุกคามท่าน  ที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือโรคอันเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

สุขภาพพลานามัยเริ่มปรากฏ หรือ เป็นปัญหาใหญ่ อาจเสียเงินบางส่วนไปในการดูแลสุขภาพ ที่กำลังทรุดโทรมตกต่ำลง ภัยที่จะคุกคามท่าน อยู่ภายใน บ้านของท่านเอง ระวังอันตรายจากการวางข้าวของทิ้งไว้ระเกะระกะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกของมีคม เครื่องมือช่าง ขอย้ำอย่ามองข้ามความปลอดภัย 

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

มีเกณฑ์ทะเลาะกันวุ่นวายภายในบ้าน หาความสงบไม่ค่อยจะได้ แต่ก็สามารถปรองดอง สมานฉันท์กันได้ กับให้ระวังภัยจากโจรขโมยไว้บ้าง ขโมยอาจขึ้นบ้าน ยกเค้าจนหมดตัว นอกจากนั้น ควรระวังรถราเฉี่ยวชน ขับขี่หรือโดยสารยวดยาน จึงควรลดความวู่วาม ใจร้อนลงบ้าง จะเกิดวิวาทขัดใจกับ อันธพาลบนท้องถนน

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

งดโดยสาร หรือ เดินทางโดยเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ได้ จะเป็นการดีที่สุด ระมัดระวังยวดยานพาหนะ งดการเดินทางทางอากาศ ระวังอันตรายจากการเดินทางที่ต้องฝ่าฟันคลื่นลมโดยเด็ดขาด ระวังอันตรายรุนแรงที่เกิดจากการใช้เชื้อเพลิงไว้ด้วย 

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านมีเกณฑ์ได้รับอุบัติภัย จากอุบัติเหตุ ในช่วงปลายปี ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม มาจนปลายเดือน สิ้นเดือน หรือถึงกลางเดือนมกราคมปีหน้า เป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง การขับขี่ และการโดยสารยวดยานพาหนะ ระวัง การกระทบกระแทกบริเวณ ช่วงท้อง ลำไส้ ไว้บ้างด้วย 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

สุขภาพและอุบัติเหตุ ในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล อาจเกิดเหตุภัยกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของท่าน ปัญหาสุขภาพก็เป็นปัญหาความเครียด โดยเฉพาะท่านที่สูงวัย คือ โรคหัวใจ และความดันไม่ปกติ อย่าห่างยาประจำตัวที่หมอจัดไว้ให้ ขอให้พักผ่อนให้พอ อย่าทุ่มเท กับงานเกินไป หรือออกกำลังกายเกินสภาพร่างกาย

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. – 14 มี.ค.

ระวังความเดือดร้อนอันเกิดจากบริวาร บุตรหลานของท่านจะเจ็บป่วย พลัดพราก หรือออกไปรวมกลุ่มกันทำผิดกฎหมาย ถ้าเป็นเด็กเล็ก พวกเขาก็จะเจ็บป่วยกระจองอแง สัตว์เลี้ยงแสนรัก เช่น สุนัข แมว จะหลุดหายไปหรือหลุดออกไปทำร้ายเพื่อนบ้าน ทำให้ท่านเดือดร้อน

ราศีมีน 15 มี.ค. – 14 เม.ย.

นักการเมืองไม่ว่าระดับใดจะนำเรื่องร้อนรนวุ่นวายมาสู่ท่าน ถ้าท่านยังไม่เคยเกี่ยวข้องด้วย ก็ให้ระวังรักษาระยะห่างเอาไว้ให้เหมาะ  จะมีอุปสรรคเก่าๆ ในรูปโฉมใหม่ ที่เป็นไมตรีกว่าเก่า ท่านมีศัตรูทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในมาดของคนที่สุขุมลุ่มลึก  มีเค้าว่าท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่อง คนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย ถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาล ท่านมีดวงถูกลวงจากคนรัก คนมีเสน่ห์ จะคบหาสมาคมกับใครก็อย่ามองแต่เปลือกนอกที่คนชั่วเข้ามาตีสนิทใกล้ชิดท่าน 

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561