ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 3 ราศีที่เสน่ห์แรง มีเกณฑ์พบรักใหม่

เปิดอ่าน 129 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 3 ราศีที่เสน่ห์แรง มีเกณฑ์พบรักใหม่

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนพฤศจิกายน 2561 ไปเช็คกัน

3 ราศีที่เสน่ห์แรง มีเกณฑ์พบรักใหม่ ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีสิงห์ , ราศีธนู

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

จะมีโอกาสใกล้ชิดกับมิตรต่างเพศ หรือผูกพันกับคนรัก มากเป็นพิเศษ คนรักให้ความยอมรับนับถือ เชื่อถือ ติดต่อเจรจาเอาอกเอาใจกันดีนัก อาจมีกิจกรรมเกี่ยวกับปัญญา การศึกษาเรียนรู้ อาจเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางศาสนาด้วยกัน มีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกัน คนที่ยังไร้คู่ และกำลังปรารถนาจะมีรัก ขอให้จองตั๋วเดินทางไปไกลบ้านก็จะมีจังหวะมีโอกาสได้พบคนรัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือกิจกรรมการกุศล เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ท่านจะได้พบคู่

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

เป็นจังหวะปลอดโปร่ง เพื่อนร่วมงานต่างเพศที่สนใจท่านมากเป็นพิเศษหรือคนที่สนใจท่านมากเป็นพิเศษ จะเข้าใกล้ท่านยิ่งขึ้น และดูแลเอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดี ถึงแม้ความสัมพันธ์ จะยังไม่มากเกินกว่าความเป็นเพื่อน แต่ก็มีแนวโน้มของความหวัง ที่จะประสานถึงความสัมพันธ์ที่ดีกว่าในระยะยาว

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านที่ยังไม่มีคู่ หลังจากวันที่ 15 เดือนพฤศจิกายน มีโอกาสได้พบคนดี คนถูกใจ ตลอดจนมีความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ความรักมีพัฒนาการขึ้นรวดเร็วมาก ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว อย่าไปสนสิ่งใหม่นอกเส้นทาง จะก่อให้เกิดปัญหาตามมาแบบไม่รู้จบ ท่านควรให้ความสำคัญแก่ครอบครัว ถึงอย่างไร คนที่บ้านของเรา ก็สำคัญที่สุด ขอให้ท่านแบ่งเวลาให้ครอบครัว และประพฤติตนอยู่ในกรอบประเพณีอันดีงามเป็นดีที่สุด

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 3 ราศีที่เสน่ห์แรง มีเกณฑ์พบรักใหม่