ปิดเมนู
หน้าแรก

โฟม แวก ซ์ ล้าง รถ

เปิดอ่าน 869 views

โฟม แวก ซ์ ล้าง รถ

Super Car

สำหรับหลายคนที่เลือกจะดูแลรักษาสีของรถยนต์ด้วยตนเอง ด้วยการทำความสะอาดรถยนต์ที่บ้านโดยไม่ง้อคาร์แคร์ ส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้น้ำยาล้างรถ หรือแชมพูล้างรถ มากกว่าจะใช้โฟมล้างรถ เนื่องจากโฟมล้างรถนั้น มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ต้นทุนที่สูงพอสมควร เพราะนอกจากจะต้องใช้ต้องใช้น้ำยาโฟมล้างรถแล้ว ยังต้องมีเครื่องยิงโฟม หรือเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงไว้ใช้สำหรับฉีดให้เกิดโฟมเนื้อเนียนด้วย

แต่กระนั้นเอง โฟมล้างรถยนต์ก็มีข้อดีที่แตกต่างจากน้ำยาล้างรถโดยทั่วไป เนื่องจากคุณสมบัติที่มีเนื้อโฟมที่ละเอียด ช่วยลดการเกิดรอยบนตัวรถ เนื่องจากโฟมจะเป็นชั้นบาง ๆ ที่คั่นตรงกลางระหว่างฟองน้ำ และตัวรถ ผิดกับน้ำยาล้างรถที่จะทำตัวรถกับฟองน้ำสัมผัสกันโดยตรง โอกาสที่รถยนต์จะเกิดรอยจากเม็ดทรายที่แทรกอยู่ตรงกลางจึงอาจเกิดขึ้นได้ และที่สำคัญโฟมล้างรถยังมีระยะเวลาในการระเหยตัวช้า จึงลดการเกิดคราบน้ำยาล้างรถได้ด้วย ปัจจุบันโฟมล้างรถมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น โดยมีการเพิ่มในส่วนของ แวกซ์ เคลือบรถยนต์เข้ามา ทำให้สามารถล้างรถให้สะอาดและเคลือบสีรถยนต์ไปพร้อมกัน ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายลงไปได้อีกพอสมควรเลยทีเดียว

Super Sport Car

โฟมล้างรถที่ผสมแวกซ์ อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยลดระยะเวลาในการทำความสะอาดรถยนต์ให้น้อย และช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเพิ่มในส่วนของ WAX เคลือบสีรถยนต์ หากใครสนใจที่จะลองทดลองใช้โฟมที่ผสมแวกซ์ในการล้างรถก็ลองเลือกซื้อเลือกหาโฟมชนิดนี้มาใช้งานกันได้ เพราะปัจจุบันสามารถหาซื้อกันได้ง่าย ๆ แล้วในท้องตลาด ถ้าไม่ติดเรื่องของเครื่องมือในการผลิตโฟมที่มีราคาสูง ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าลองเช่นเดียวกัน

כיסוי חיצוני לרכב אוטו דיפו

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โฟม แวก ซ์ ล้าง รถ