ปิดเมนู
หน้าแรก

โฟม แวกซ์ ล้างรถคืออะไร?

เปิดอ่าน 1,093 views

โฟม แวกซ์ ล้างรถคืออะไร?

Wax Foam Car Wash แว็กซ์ โฟม ล้างรถ

Wax Foam Car Wash แว็กซ์ โฟม ล้างรถ

สำหรับท่านเจ้าของรถที่เคยนำรถยนต์ไปเข้ารับการทำความสะอาดที่ร้านล้างรถ หรือคาร์แคร์ คงจะเคยได้ลองดูกรรมวิธีการล้างรถยนต์กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เคยสงสัยกันหรือไม่ว่า ไอ้เจ้าฟองสีขาว ๆ ที่พ่นออกมาจากสายยาง ที่ใช้ในระหว่างการทำความสะอาดรถยนต์นั้นคืออะไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้ เจ้าฟองสีขาว ๆ ที่ตามร้านคาร์แคร์มักจะฉีดใส่รถก่อนจะลงมือขัดในส่วนของตัวรถยนต์ตามจุดต่าง ๆ นั้น เรียกว่า โฟมล้างรถ เป็นที่นิยมใช้กันในหมู่ร้านคาร์แคร์ทั้งหลาย เนื่องจากมีประโยชน์และให้คุณภาพในการทำความสะอาดสีรถได้ดีกว่าน้ำยาล้างรถแบบเก่า

โฟมล้างรถนั้น จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของเนื้อฟองที่เนียนละเอียด และหนานุ่ม ตรงจุดนี้เองจะไปช่วยเป็นชั้นตรงกลางระหว่างผิวรถ และฟองน้ำ จึงช่วยทำให้ลดการเกิดรอย กรณีฉีดน้ำล้างสิ่งสกปรกออกไม่หมด และมีคราบทรายหรือวัสดุที่เป็นเม็ดเล็ก ๆ ฝังตัวอยู่ ซึ่งหากปกติถ้าใช้น้ำยาขัด เมื่อเรานำฟองน้ำลงเช็ดและขัด ฟองน้ำกับทรายที่ติดอยู่จะถูไปในทุกพื้นผิวของสีรถยนต์ จึงทำให้รถยนต์เกิดริ้วรอยต่าง ๆ –ได้นั่นเอง โฟมล้างรถในปัจจุบันนั้น นอกจากจะมีประโยชน์อย่างที่กล่าวไปแล้ว ยังพัฒนาให้สามารถผสมสารเคลือบเงารถ หรือ “แว็ก” เข้าไปได้ เรียกรวม ๆ ว่า “โฟม แวกซ์ ล้างรถ” จึงช่วยในการประหยัดเวลาและรายจ่ายที่ลดลง เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ถึงสองผลิตภัณฑ์

 

WGrejuvenate interior care

WGrejuvenate interior care

โฟมล้างรถ ยิ่งเป็นโฟมแว็กล้างรถ ที่ผ่านการพัฒนาปรับปรุงสูตรมาแล้ว ยิ่งจะช่วยให้การล้างรถสะอาดและสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยลดขั้นตอนลงไปได้มากทีเดียว ที่สำคัญนอกจากทำให้รถยนต์สะอาดเหมือนใหม่แล้ว ยังช่วยเคลือบให้รถยนต์เงางามอยู่เสมอด้วย

วิธีแก้ปัญหาควันดำавто из европы без растаможки

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โฟม แวกซ์ ล้างรถคืออะไร?