ปิดเมนู
หน้าแรก

แห่แชร์คำพูด แอนดริว เกร้กสัน หล่อยันหัวใจ

เปิดอ่าน 555 views

แห่แชร์คำพูด แอนดริว เกร้กสัน หล่อยัหัวใจ

แห่แชร์คำพูด แอนดริว เกร้กสัน หล่อยันหัวใจ

แห่แชร์คำพูด แอนดริว เกร้กสัน หล่อยันหัวใจ

แห่แชร์คำพูดความคิดของพระเอก หน้าหล่อไม่พอหัวใจยังหล่อมาก

อยู่ในวงการบันเทิงมาร่วม 20 ปีและเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ สำหรับ “แอนดริว เกร้กสัน”ถือเป็นนักแสดงคุณภาพตัวจริง ด้วยฝีมือการแสดงที่ออกจากอินเนอร์ล้วนๆ เล่นละครเหมือนตัวจริงซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ 

ก่อนหน้านี้จะเห็นว่า แอนดริว ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่ แต่หลายคนยังติดตามและให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอและรอติดตามผลงานอยู่ตลอดเวลา 

ล่าสุดในเพจ ใต้เตียงดารา ได้นำภาพของแอนดริวและคำพูดการสัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารที่ระบุว่าเป็นบทสัมภาษณ์จากนิตยสารแพรว มีข้อความว่า

“ต่อให้มีเงินหรือไม่มีเงิน ผมก็อยากให้จิตใจและการใช้ชีวิตของผมเหมือนเดิม เพราะเงินไม่ได้เป็นปัจจัยที่ทำให้คนมีหรือไม่มีความสุข เงินแค่ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นเท่านั้นเอง และเรื่องจริงคือวันนี้ถ้าไม่มีเงินเลยผมก็ไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร “ห่วงแค่หมา แมว ปลา ที่ต้องคอยซื้อข้าวให้กินเท่านั้น”

หลังจากที่ภาพและคำพูดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้ามาชื่นชมพระเอกคนนี้เป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นมีนางแบบสาว โย ยศวดี ได้นำภาพและข้อความมาเขียนชื่นชม โดยระบุว่า “โอยย สาวๆ ที่รักสัตว์อ่านแล้วก็ตายกันหมดเลยแบบนี้ น่ารักมากๆค่ะ ☺️ รู้จักกับคุณแอนดริวตั้งแต่เข้าวงการอายุ13 เราทำงานด้วยกันบ่อยตอนเด็กๆ เวลาผ่านมา20กว่าปี ได้มาเจอกันเป็นครั้งคราวตามงานต่างๆ แน่นอนความหล่อยังเหมือนเดิม55

ข้อมูลและภาพจาก เพจ ใต้เตียงดารา IG: andrewgregson, andrewgregsonfamily

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แห่แชร์คำพูด แอนดริว เกร้กสัน หล่อยันหัวใจ