ปิดเมนู
หน้าแรก

แพทย์ออกมาเตือน สาวๆ ห้ามคลายร้อนด้วยการ ไอศกรีมแท่งสอดเข้าไปในจิมิ 18+

เปิดอ่าน 190 views

แพทย์ออกมาเตือน สาวๆ ห้ามคลายร้อนด้วยการ ไอศกรีมแท่งสอดเข้าไปในจิมิ 18+

รู้ว่าร้อน แต่ทำแบบนี้เรียกว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก อิหยังวะ! แพทย์ออกมาเตือน สาวๆ ห้ามคลายร้อนด้วยการ ไอศกรีมแท่งสอดเข้าไปในจิมิ

เรียกว่าเป็นหนึ่งปัญหาที่ต่างชาติกำลังเจอ ซึ่งนั่นก็คือปัญหาคลื่นความร้อนอย่าง Heatstroke ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วหลายรายในภูมิภาคยุโรป เพราะว่าบางพื้นที่นั้นมีอุณหภูมิสูงกว่า 42 องศาเซลเซียส นั่นเอง และเมื่ออากาศมันร้อนขึ้นปัญญาของมนุษย์เขาก็มีสารพัดวิธีที่หาวิธีดับร้อนกัน

แต่สิ่งที่ไม่น่าจะมีคนคิดในการคลายร้อนได้นั่นก็คือ สาวๆ ในทวีปยุโรปนั้นหาวิธีคลายร้อนด้วยการเอา ไอศกรีมแท่งสอดเข้าไปในจิมิ ตัวเองเพื่อให้ความเย็นของมันแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายให้หายอาการร้อนนั่นเอง

ดังนั้นทางทีมแพทย์เมื่อได้รับเรื่องวิธีการคลายร้อนสุดแปลกของสาวๆ วิธีนี้จึงรีบออกมาเตือนกันอย่างรัวๆ ว่า ไม่ควรนำ ไอศกรีมแท่งสอดเข้าไปในจิมิ เด็ดขาด รวมไปถึงไม่ควรเอาไปถูกกับอวัยวะเพศ เพราะอวัยวะเพศเป็นอวัยวะที่มีความละเอียดอ่อนมาก ถ้าเกิดอาการเกาะติดกับผิวอวัยวะเพศจะทำให้บาดเจ็บได้อีกด้วย

นอกจากนั้นความหวานจากน้ำตาลในไอศกรีมนั้นทำให้ช่องคลอดเสียสมดุลของค่าความเป็นกรดด่าง (PH) ในช่องคลอดได้อีกด้วย ซึ่งมันส่งผลเสียต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก

Cr. Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
metro.co.uk/2019/07/24/please-not-put-ice-lollies-vagina-cool-10453504/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แพทย์ออกมาเตือน สาวๆ ห้ามคลายร้อนด้วยการ ไอศกรีมแท่งสอดเข้าไปในจิมิ 18+