ปิดเมนู
หน้าแรก

แป้งโกะ ถ่ายแบบ Mix เปลี่ยนลุคใหม่ เซ็กซี่ สดใส

เปิดอ่าน 893 views

แป้งโกะ ถ่ายแบบ Mix เปลี่ยนลุคใหม่ เซ็กซี่ สดใส

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาว ที่เป็นขวัญใจในโลกโซเชียล ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สดใส น่ารัก เล่นกีตาร์และร้องเพลงอย่างมีดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปกนิตยสาร MiX ในธีม ICON ซึ่งถือว่าตัวจริงของ แป้งโกะ เองก็เป็นไอดอลให้น้องๆอีกหลายคนที่ได้ทำตามความฝัน ที่สำคัญเธอยังโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆให้หนุ่มๆได้กระชุ่มกระชวยอีกด้วย แม้ว่าท่าโพสต์อาจจะไม่ใช่มืออาชีพมากนัก แต่ความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงทั้งหุ่นและผิวที่ขาวเนียนก็ถือได้ว่า สาวแป้งโกะสอบผ่านกันเลยทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบที่เปลี่ยนลุคเป็นครั้งแรกแล้ว เธอยังได้อัพเดทเรื่องของผลงานและความรักให้เราฟังอีกด้วยว่า

การถ่ายแบบวันนี้สนุกมากค่ะ ทีมงานทุกคนช่วยแป้งได้มาก โดยเฉพาะท่าโพสต์เพราะแป้งเองก็ไม่ค่อยได้ถ่ายแบบ บรรยากาศเลยเป็นกันเองมาก ส่วนคอนเซ็ปต์ในการถ่ายทำจะเป็นธีม ICON ซึ่งทีมงานก็ทำการบ้านมาจากสไตล์ของแป้งเอง เช่น เสื้อผ้าลูกไม้ แนวสาวหวาน แต่บางชุดก็จะเปรี้ยว และเท่ห์ไปเลย โดยรวมก็สนุกมากค่ะ เปลี่ยนแนวไปเลย แต่ก็ยังเป็นแป้งอยู่ มีกีตาร์มาประกอบฉากซึ่งถือว่าบ่งบอกความเป็นเราได้อย่างชัดเจน ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ แป้งให้คะแนนตัวเองเต็มสิบนะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ แต่ยอมรับว่า เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตของแป้งแล้ว ไม่นับรวมเวลาไปเที่ยวทะเลนะ แต่ก็ยังเป็นเซ็กซี่ในสไตล์แป้งโกะอยู่ค่ะ

ส่วนผลงานตอนนี้คิวแน่นมาก ทั้งงานละคร งานเพลง ละครก็ใกล้ออนแอร์แล้ว สำหรับเรื่องตะวันตัดบูรพา ส่วนเพลงก็มีไปโปรโมท ไปโชว์ตัวตามต่างจังหวัดอยู่เรื่อยๆ ฟีดแบ็คดีทั้งสองอย่างเลยค่ะ แม้ว่าการแสดงจะยากที่สุดในชีวิตของแป้ง แต่ก็รักที่จะทำมาก และอยากจะแสดงให้ดี ให้เข้าถึงบทบาทที่สุด

ส่วนเรื่องที่ว่า กลัวตกเป็นข่าวกับสน ยุกต์ ส่งไพศาลหรือพี่ป้อง ณวัฒน์ มั๊ย แป้งไม่กลัวเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะอย่างพี่ป้อง ก็เจอกันบ่อย แกก็จะฮาๆ สนุกสนาน เอ็นดูแป้งเหมือนเป็นน้องมากกว่า ส่วนสน ก็ไม่มีทีท่าว่าจะมาจีบเลย อาจเป็นเพราะว่า ละครเรื่องตะวันตัดบูรพา มันเป็นแนวฉุดกระชากลากถูมากกว่าที่จะโรแมนติค เลยไม่มีโอกาสได้หวานกันเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ต้องขอบคุณสนมาก อย่างซีนยากๆ สนก็จะช่วยแป้งได้เยอะ จะคอยบอกเทคนิคว่าต้องทำอย่างไร หรืออย่างเรื่องมุมกล้อง หันทางไหน สนเขาจะเป๊ะมาก ก็จะคอยบอกแป้งตลอดค่ะ

ส่วนกับหวานใจตัวจริง คุณว่านไฉ ก็ถือว่าดีนะ เพราะเรามีไลฟ์สไตล์คล้ายกันและยิ่งเหมือนกันไปเรื่อยๆ เขาก็จะซีมซับในตัวเรา เราก็ค่อยๆเรียนรู้เขา แป้งว่าเราอยู่กันเหมือนเพื่อนมากกว่า เฮไหนเฮนั่น แต่ถ้าถามถึงสถานะ มันก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าหรือถดถอยนะ สถานะยังคงเดิมค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตหรือถ้าถามว่าแป้งวางแพลนเกี่ยวกับความรักไว้อย่างไร ก็ไม่มีเลยค่ะ (ยิ้ม) แป้งว่าความรักมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า แต่เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ที่วางแผนกันได้มากที่สุดคือ พรุ่งนี้จะทานอะไรกันดี หรือปลายปีนี้จะไปเที่ยวที่ไหนกันมากกว่า (ยิ้ม)

ติดตามผลงานของเธอต่อได้ที่

Mix Magazine July 2015

สนับสนุนเนื้อหาโดย Men.MThai.com

Ташкент укладка паркета на фанеру

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แป้งโกะ ถ่ายแบบ Mix เปลี่ยนลุคใหม่ เซ็กซี่ สดใส