ปิดเมนู
หน้าแรก

แทงใจดำ! กับ 6 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่มีแฟน

เปิดอ่าน 240 views

แทงใจดำ! กับ 6 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่มีแฟน

แทงใจดำ! กับ 6 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่มีแฟน เกี่ยวกับ ไม่มีแฟน

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

หลายคนคงสงสัยอยู่หลายครั้งว่าทำไมตัวเองยังไม่มีแฟนกับเขาสักที มาเช็ค 6 เหตุผลที่ทำให้คุณยังโสดอยู่กัน

คนเรามีหลายวิธีที่ในการหาความสุขของแต่ละคน อย่างเช่น การตกหลุมรักสุดใจกับการท่องเที่ยวผจญภัยโลกกว้าง เที่ยวเล่นยามราตรีกับสังสรรค์กับเพื่อน ถ้าคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์เที่ยวแหลกขนาดนี้ ถ้าหากคุณมีแฟนคุณอาจจะรู้สึกว่าต้องอยู่ภายใต้ความเกรงใจแฟนคุณ หรือเรียกว่าอยู่ภายใต้โอวาทนั้นเอง แต่ถ้าคุณยังรักที่จะเที่ยวเล่นหาความสำราญไปวันๆ แบบไม่ต้องมีแฟนก็ได้ 6 ข้อต่อไปนี้คุณไม่จำเป็นต้องอ่านก็ได้ แต่ถ้าหากคุณต้องการหาใครบางมาอยู่ข้างกาย 6 ข้อต่อไปนี้คือเหตุผลว่าทำไมคู่ถึงยังไม่มีคู่ใจสักที

1. คุณคิดถึงแต่ตัวเอง

จนกระทั่งตอนนี้คุณยังตั้งคำถามกับตัวเองอยู่ว่า “ทำไมเราถึงโสดอยู่ล่ะ” “นี่เรามีอะไรผิดปกติอยู่หรือเปล่า” คุณอาจจะกำลังคิดอยู่แต่เรื่องที่ทำให้โปรไฟล์ของคุณดูดี เช่น ผมรวยนะ การงานของผมดีด้วย ทำไมผู้หญิงถึงไม่สนใจผมล่ะ บางทีเรื่องนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณน่าสนใจแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด ผู้หญิงบางส่วนอาจจะสนใจในหน้าที่การงานที่ดีของคุณก็จริง แต่เขาอาจจะเอาเรื่องหน้าที่การงานของคุณไว้แค่คุยอวดกับเพื่อนฝูงของเขาหรือบอกกับครอบครัวเท่านั้นเอง ดังนั้นความสัมพันธ์แบบนี้จึงเป็นไปอย่างรวดเร็วและจบลงอย่างรวดเร็ว ลองคิดดูระหว่างคำถามที่ผู้หญิงถามคุณว่า วันนี้ทำงานเป็นอย่างไรบ้าง เหนื่อยไหม ทำอะไรให้กินหรือเปล่า กับ ถามว่าวันนี้คุณหาเงินได้เท่าไหร่ แบบไหนตอบโจทย์คุณกว่ากัน

2. คุณจะพูดคุยผู้หญิงก็ต่อเมื่อคุณเมาเท่านั้น

คุณอาจจะเป็นนักเที่ยวยามราตรีตัวท๊อป ที่เที่ยวชนแก้วกับสาวๆไปทั่วผับ แอลกอฮอล์ทำให้คุณเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง เข้ากับคนไปทั่ว ในความคิดของคุณคุณอาจจะคิดว่าคุณมีเสน่ห์มากในคืนนั้นแต่สำหรับผู้หญิงแล้วคุณก็แค่คนขี้เมาคนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกไม่ดีกับคุณไปเลยก็ได้ ดังนั้นคุณควรทำตัวเมาพอประมาณ เมาอย่างคูลๆ ไม่เมามาเกินไปควรเมาอย่างมีสตินะคะ

 

3. คุณมีความเป็น Friend Zone มากเกินไป

ข้อนี้อยากขีดเส้นใต้แล้วก็เน้นตัวหนาโตๆเลยค่ะ ในฐานะผู้หญิงที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าผู้ชายคนนั้นคิดอย่างไรกับฉันกันแน่นะ แน่แหละค่ะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคน friendly เป็นมิตรกับทุกคน คุยเล่นกับทุกคน จนทำให้ผู้หญิงไม่แน่ใจว่าผู้ชายคนนี้ทำแบบนี้แค่กับฉันคนเดียวหรือทำกับทุกคนเลยหรือเปล่า เขาคิดกับฉันแค่เพื่อนหรือว่าแบบคนรัก คุณผู้ชายต้องแสดงออกให้ชัดเจนไปเลยค่ะว่าคุณคิดกับผู้หญิงเขาแบบไหน บางทีการทำดีกับผู้หญิงทุกคนไปเรื่อยๆ มันทำให้ผู้หญิงสับสนนะคะ แล้วคุณก็ไม่มีแฟนสักที คุณจะได้แต่เพื่อนเต็มไปหมดเลย

 

 

4. คุณกำลังรอผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบอยู่

ไหนใครกำลังเป็นแบบนี้อยู่กันบ้างค่ะ ไม่ผิดหรอกค่ะ ที่คนเราจะต้องการคนที่สมบูรณ์แบบที่สุด แม้ผู้หญิงเองก็เป็นค่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้คุณไม่มีแฟนสักที คนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ใช่ เลือกไปเลือกมาก็เลยโสดเฉยเลย เราอยากจะดับฝันคุณเลยค่ะว่าผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบนั้นไม่มีอยู่จริง ถ้าคุณกำลังรอ perfect girl อยู่คุณเตรียมตัวโสดแล้วก็แก่ไปอย่างลำพังได้เลยค่ะ หยุดเปรียบเทียบว่าผู้หญิงคนนั้นสวยอย่างนั้นดีอย่างนี้ คุณควรโฟกัสไปที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ากับคุณได้ไหม เข้าใจคุณหรือเปล่ามากกว่านะคะ

 

5. คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยให้อะไรกับใคร

คำว่าให้ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงสิ่งของเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการให้คำชม รวมไปถึงการให้กำลังใจ ผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าการที่ผู้ชายคนนั้นมอบความจริงใจให้กับเธอ ให้กำลังใจ สามารถทำให้เธอหัวเราะได้ในวันที่รู้สึกแย่ ทำให้เธอเข้มแข็งขึ้นได้ในวันที่อ่อนแอเท่านั้นเอง

 

6. คุณมีหนี้สินติดตัว

ถ้าคุณกำลังมีปัญหานี้อยู่คุณควรจัดการกับหนี้สินนั้นเสียก่อน เพราะการมีหนี้แสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นคงในตัวของคุณ คุณอาจจะมีรายได้ใช้จ่ายเพียงพอสำหรับแค่ตัวคุณเอง แต่ไม่สามารถดูแลคนอื่นได้ ดังนั้นคุณควรจัดการกับตัวเองให้ได้ก่อน

ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้ชายจะเครียดเรื่องไม่มีแฟนหรือเปล่า แต่สำหรับผู้หญิงนั้นยอมรับเลยค่ะว่าแอบเครียดอยู่เหมือนกัน นอกจากเราจะรอให้พระเจ้านำพาคนที่ใช่ให้มาหาเลยแล้ว เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราก็ควรที่จะค้นหาคนที่ใช่ด้วยตัวเองก่อนนะคะ จริงๆแล้วผู้หญิงไม่ได้ต้องการผู้ชายที่ perfect เหมือนกับในละครทุกคนหรอกนะคะ ผู้หญิงต้องการเพียงแค่ผู้ชายที่สามารถพึ่งพาได้เท่านั้นเอง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แทงใจดำ! กับ 6 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่มีแฟน