ปิดเมนู
หน้าแรก

แต่ง Jeep ให้ออกมาเป็น Harley-Davidson ด้วยการเพ้นท์ลายเปลวไฟ

เปิดอ่าน 867 views

แต่ง Jeep ให้ออกมาเป็น Harley-Davidson ด้วยการเพ้นท์ลายเปลวไฟ

รถ Jeep รุ่น Renegade ถูกทำสีใหม่ด้วยการเพิ่มลวดลายเปลี่ยนลุคเพื่อเข้าร่วมงานมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson และเมื่อแล้วเสร็จมันจึงถูกตั้งชื่อได้อย่างสุดโหดว่า Hell’s Revenge

1

รถลวดลายไม่เหมือนใครที่คุณเห็นอยู่นี้คือรถ Jeep รุ่น Renegade หรือจะเรียกชื่อใหม่ของมันว่า Hell’s Revenge คันนี้ถูกดัดแปลงลวดลายเพื่อนำอวดโฉมในงาน Harley-Davidson 25th European H.O.G. Rally ที่เมือง Portoroz ประเทศสโลวีเนีย โดยลวดลายทั้งภาพในและภาพนอกนี้เป็นผลงานฝีมือของทีม Garage Italia Customs หรือ (GIC) วัถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ของ Harley-Davidson

2

ลวดลายของรถยนต์คันนี้ถูกยกย่องว่าทำออกมาได้สวยงามด้วยการเล่นเปลวไฟโดยการใช้เทคนิคของการแอร์บรัช วิธีแบบเดียวกับเทคนิคที่ใช้ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ ยังไม่พอด้านในยังตกแต่งด้วยลวดลายเปลวไฟที่แผงหน้าปัด และท่าชื่นชมมากเป็นพิเศษคือเบาะที่นั่งที่บุด้วยหนังชั้นยอดของ Foglizzo จากอิตาลี บวกด้วยไฟหน้าสปอร์ตไลท์ LED บนกระจกหน้ารถให้ดูหน้ายำเกรง  นอกจากนั้นคือการดัดแปลงในส่วนของเครื่องยนต์เพื่อปรับปรุงสมรรถนะในการขับแบบ ออฟ-โรดขุมกำลัง Hell’s Revenge ตัวนี้วางเครื่องใหม่โดยนำเครื่อง Fiat Chrysler 170แรงม้า 2.0ลิตร MiltiJet II เทอร์โบดีเซล เกียร์เก้าสปีด ออโตเมติค รวมถึงการเปลี่ยนยางเป็น BF Goodrich

3

ปีนี้เป็นปีที่สามแล้วที่ Jeep เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้บงานอีเว้นท์ของ Harley-Davidson และในครั้งนี้นอกจาก Hell’s Revengeจะจอดโชว์เท่ๆ แล้ว มันยังจะถูกใช้เป็นรถขับเปิดชบวนพาเหรดของเหล่ามอเตอร์ไซค์ในงานHarley-Davidson H.O.G.นี้ด้วย

cr. men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แต่ง Jeep ให้ออกมาเป็น Harley-Davidson ด้วยการเพ้นท์ลายเปลวไฟ