ปิดเมนู
หน้าแรก

เแซ่บคูณสอง! “เรเน่ กราซี่” ควง “เอลลี่-จีน” สองอดีตนักกีฬาผันตัวสู่วงการ18+ (ภาพ)

เปิดอ่าน 2,871 views

เแซ่บคูณสอง! “เรเน่ กราซี่” ควง “เอลลี่-จีน” สองอดีตนักกีฬาผันตัวสู่วงการ18+ (ภาพ)

สร้างกระแสได้ทันทีเมื่อล่าสุด เรเน่ กราซี่ อดีตนักแข่งรถสาวชาวออสเตรเลีย ที่ตัดสินใจผันตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ได้ควง เอลลี่-จีน คอฟฟีย์ อดีตนักโต้คลื่นสาวคนบ้านเดียวกัน มาผลิตคอนเทนท์แนวปลุกใจเสือป่าหาเงินบนเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง OnlyFans ที่กำลังฮิตกันทั่วโลกในตอนนี้

โดยทั้งคู่พบกันที่ชายหาดเมืองโกลด์โคสต์ ในรัฐควีนส์แลนด์ ก่อนนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสุดสยิว ซึ่ง เอลลี่-จีน นักโต้คลื่นสาวได้ขึ้นคร่อม เรเน่ กราซี่ นักซิ่งสาวที่นั่งอยู่บนโซฟา งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ จินตนาการไปไกล

สำหรับอดีตนักกีฬาสาวทั้งสองรายถือเป็นคนดังในบ้านเกิดโดย เรเน่ กราซี่ นักขับเจ้าของฉายา “เจ้าหญิงปีศาจ” เคยสร้างประวัติศาสตร์ในวงการความเร็วในบ้านเกิดเมื่อปี 2015 หลังจับคู่กับ ซิโมน่า เด ซิลเวสโตร คู่หูของเธอลงแข่งขันซูเปอร์คาร์ ในรายการ บาเธิร์สท 1000 V8 ซึ่งทำให้พวกเธอกลายเป็นหญิงสาวคู่แรกนับตั้งแต่ที่ เมลินด้า ไฟรซ์ กับ เคอร์รีน บรูเวอร์ เคยทำมาแล้วเมื่อปี 1998

ขณะที่ เอลลี่-จีน คอฟฟีย์ มีความสามารถในด้านการเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่จัดว่าไม่ธรรมดา ถึงขนาดได้รับการจับตามองว่าเป็นดาวจรัสแสงแห่งวงการเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทั้งคู่ตัดสินใจยุติอาชีพกีฬา ก่อนตัดสินใจเดินหน้าเข้าสู่วงการดาวโป๊ให้ความบันเทิงกับเหล่าผู้ชายผ่านโลกออนไลน์ที่สามารถทำเงินได้มากถึง 2.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 78 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ

ภาพ :elliejeancoffey,renee_gracie

Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เแซ่บคูณสอง! “เรเน่ กราซี่” ควง “เอลลี่-จีน” สองอดีตนักกีฬาผันตัวสู่วงการ18+ (ภาพ)