ปิดเมนู
หน้าแรก

เอาต์ดอร์ ‘เซ็กส์’ อย่างไรให้ไม่พัง 18+

เปิดอ่าน 52 views

เอาต์ดอร์ ‘เซ็กส์’ อย่างไรให้ไม่พัง 18+

gqthailand

สนับสนุนเนื้อหา

สำหรับบางคน ‘เซ็กส์’ ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในห้องนอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การเล่นสนุกแบบนอกสถานที่ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเติมสีสันทำให้ชีวิตเซ็กส์ร้อนฉ่าขึ้นมาได้ ที่สำคัญต้องทำให้ถูกวิธี มีเทคนิค ไม่เช่นนั้นความตื่นเต้นที่ว่าอาจพังไม่เป็นท่าก็เป็นได้

 

Balcony Is the Best

     

สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราคือการค้นพบว่า ‘ระเบียง’ เป็นคำตอบที่สาวๆ พูดถึงมากเป็นอันดับหนึ่งเมื่อถามว่าสาวๆ ชอบสถานที่เอาต์ดอร์ที่ไหนมากที่สุด ด้วยความที่ระเบียงยังเป็นสถานที่ที่จัดว่ายังมีความเป็นส่วนตัวอยู่มากเพราะมันอยู่ในห้องของคุณเอง เสี่ยงต่อสายตาคนอื่นได้น้อย แต่วิวสวยๆ อาจกลายเป็นฝันร้ายหรือโศกนาฏกรรมได้หากคุณไม่ระวังตัว

  • Please Don’t

     ถ้าระเบียงของคุณเล็ก…อย่า ถ้าคอนโดของคุณเป็นรูปวงกลมที่มีตึกฝั่งตรงข้าม…อย่า คุณต้องมั่นใจว่าวิวด้านหน้าต้องเป็นที่โล่งสักหน่อยที่ตึกใกล้เคียงจะมองเห็นได้ไม่ค่อยชัด ที่สำคัญเหลือเสื้อผ้าไว้บ้างเพราะเอาต์ดอร์เซ็กส์จริงๆ ไม่จำเป็นต้อง Fully Naked มันเซ็กซี่ไปอีกแบบ และหากคุณโชคร้ายมีคนโผล่มาจริงๆ มันยังช่วยให้กลับตัวทันอีกด้วย

  • Do This

     ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเอาต์ดอร์เซ็กส์คือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะคุณมั่นใจได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เพื่อนร่วมคอนโดหรือป้าข้างบ้านของคุณจะไม่ตื่นมาเจอแน่นอน แถมท้องฟ้าเวลาใกล้ๆ เช้าเป็นเวลาที่ความมืดสนิทค่อยๆ สว่างขึ้นทีละนิด ซึ่งมันเซ็กซี่มาก เชื่อเถอะ

 

Sexy Swim
     

Shower Sex อาจจะเป็นสิ่งที่ใครหลายคนชอบ อันนี้แล้วแต่รสนิยม แต่การมีกิจกรรมในอ่างอาบน้ำอาจจะดีกว่า โรแมนติกกว่า และลำบากน้อยกว่าการจะต้อง 90 องศาตลอดเวลา แต่ถ้าจะอัปเกรดให้แฟนตาซีเพิ่มเข้าไปอีก สระว่ายน้ำเนี่ยแหละค่ะคุณ แล้วคุณจะลืม Shower Sex ไปเลยแน่นอน

  • Please Don’t

     เส้นแบ่งระหว่างความบ้าบิ่นกับความคลาสซี่อยู่ตรงสถานที่ที่คุณเลือก อย่าเล่นสนุกที่สระว่ายน้ำส่วนกลางของคอนโด โรงแรม หรือสระว่ายน้ำหมู่บ้านเป็นอันขาด เพราะจริงอยู่ว่าการแอบย่องไปสระว่ายน้ำตอนกลางคืนมันดูสร้างความตื่นเต้น เพราะต้องคอยระวังว่า รปภ.จะมาไล่ แต่ถ้าคุณโชคร้ายเจอจริงๆ การเดินออกมามันน่าอับอายมาก แต่ถ้าคุณมองมันเป็นเรื่องตลก ก็ขอให้มันเกิดขึ้นช่วงวัยคะนองก็พอ อย่าเลยเถิดมาในวัยทำงานเลย

  • Do This

     จองพูลวิลล่าเก๋ๆ สำหรับไปพักผ่อนกับคนรักของคุณค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้แทบทุกรีสอร์ตก็มีพูลวิลล่าที่สวยเป็นส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น เหมาะกับการเปลี่ยนบรรยากาศทั้งเรื่องท่องเที่ยวและเรื่องเซ็กส์ด้วยกันทั้งนั้น

 

By The Beach
     

เมื่อมีสระว่ายน้ำแล้ว อีกหนึ่งสถานที่ที่เชื่อมโยงกับการไปเที่ยวก็คือชายหาด เราไม่ได้พูดถึง Nude Beach นะคะ ชายหาดธรรมดาทั่วประเทศไทยนี่แหละ แต่ต่อให้ฟังดูจะแฟนตาซีขนาดไหน ความจริงแล้วเซ็กส์บนชายหาดก็สวยงามแค่เฉพาะในหนังเท่านั้นแหละถ้าคุณทำไม่ถูกวิธี

  • Please Don’t

     สิ่งที่ไม่ควรอย่างเด็ดขาดของเซ็กส์ที่ชายหาดคือการมีเซ็กส์บนชายหาดเลย เพราะต่อให้เราตัดเรื่องกลัวคนจะมาเห็นออกไปแล้ว แม้ว่าคุณจะอยู่หาดส่วนตัวสักแค่ไหน ปัญหาจริงๆ ไม่ใช่อะไรเลยนอกจากทรายบนชายหาดนั่นแหละ คิดว่าน่าจะนึกภาพออกนะคะ

  • Do This

 แต่ในความทุลักทุเลที่ว่าเดินลงทะเลค่ะ ว่ายน้ำออกไปไกลๆ แล้วลองมีกิจกรรมในทะเลดู ความฮอตของมันอยู่ตรงความที่อยู่กลางทะเล ความมีพระอาทิตย์ส่อง ความห่างไกลจากผู้คนมันทำให้ฮอตอย่างบอกไม่ถูก

 

Love Is in the Air
     

หากคุณจำ A Lot Like Love ได้ คุณน่าจะจำฉากเซ็กส์บนเครื่องบินของพระนาง แอชตัน คุตเชอร์ กับอแมนดา พีท ได้เหมือนกัน ฉากที่ใครก็ไม่รู้สองคนเจอกันบนเครื่องบิน มองกันไปมองกันมาแล้วลากกันเข้าไปในห้องน้ำ พูดก็พูดเถอะ เซ็กส์กลางอากาศนี่ก็ฮอตเหมือนกันนะ แต่เช่นเดียวกับความผาดโผนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าคุณควรจะไปมองใครก็ไม่รู้ หรือไม่ใช่ว่าขึ้นเครื่องบินทุกครั้งก็ต้องแอบส่องห้องน้ำเสมอไป เพราะแบบนั้นน่าจะสร้างความพังซะมากกว่าความพีค

  •  Please Don’t

     นอกจากคุณควรจะปฏิบัติกิจกรรมกับคู่ของคุณเท่านั้นแล้ว เลือกไฟล์ทสักนิดค่ะ เช่นใกล้ขนาดเชียงใหม่ก็ไม่น่าจะเหมาะสม ลองเริ่มจาก 10 ชั่วโมงเป็นต้นไปโดยหาเวลาจังหวะให้ทั้งแอร์และเพื่อนร่วมไฟล์ทหลับบ้างน่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า

  •  Do this

     Quickie หรือกิจกรรมมีเซ็กส์แบบไม่พูดพร่ำทำเพลง จบให้ไวที่สุดคือวิธีที่ดีที่สุด การหายไปในห้องน้ำนานๆ คุณไม่รู้ว่ามีใครรออยู่ด้านหน้าหรือเปล่า อย่าลืมว่าถ้าโดนจับได้ก็คือหนีไปไหนไม่ได้นะคะ เพราะอยู่บนเครื่องบิน

 

You’re Not an Exhibitionist
     

อย่าเข้าใจผิดไปว่าการชอบที่จะมีเอาต์ดอร์เซ็กส์คือการกระทำผิดปกติที่เรียกว่าอาการ Exhibitionist เสมอไป เพราะด้วยคำจำกัดความแล้ว เอ็กซิบิชั่นนิสต์คือ ‘ผู้ที่ชอบเปิดเผยสิ่งที่โดยปกติไม่ควรเปิด เช่น หน้าอก หรืออวัยวะเพศ ให้ผู้อื่นดูเพื่อตอบสนองความรู้สึกทางเพศของตัวเอง’ บวกกับคนที่ถูกเรียกว่าเป็น ‘พวกชอบโชว์’ ถือว่าผิดกฎหมายในบางประเทศเพราะกระทำโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ที่ตัวเองบังคับให้ดู ซึ่งตามมาด้วยอาการตกใจหวาดกลัวของผู้พบเห็น จากรายงานของ Psychology Today ยังระบุด้วยว่า 4.3% ของคนที่เป็นเอ็กซิบิชั่นนิสต์โชว์เพราะต้องการให้คนอื่นกลัว

     

แต่… การมีเอาต์ดอร์เซ็กส์ไม่ถือเป็นความผิดปกติ เพราะมันเริ่มจากความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย การกลัวว่าคนอื่นจะจับได้เป็นการกระตุ้นอะดรีนาลินจากความรู้สึกตื่นเต้น อีกทั้งยังเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศทำให้เซ็กส์ธรรมดาของคุณสดชื่นมีสีสันกว่าเดิม แค่รู้จักวิธีปฏิบัติไม่ปล่อยให้พังไม่เป็นท่าเท่านั้นก็ถือว่าเรียบร้อย

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เอาต์ดอร์ ‘เซ็กส์’ อย่างไรให้ไม่พัง 18+