ปิดเมนู
หน้าแรก

“เอมมี่ สุนันทา” จากเน็ตไอดอลสายแบ๊วสู่สตรีมเมอร์สายแซ่บ

เปิดอ่าน 418 views

“เอมมี่ สุนันทา” จากเน็ตไอดอลสายแบ๊วสู่สตรีมเมอร์สายแซ่บ

เห็นแบบนี้ต้องบอกว่าสวยเก่ง ความสามารถหลากหลายจริงๆ สำหรับ เอมมี่ สุนันทา เพราะไม่ว่จะเป็นบทบาทไหน เธอคนนี้ก็ทำได้ดี ทั้งงานถ่ายแบบ งานถ่ายโฆษณา บทบาทนักร้อง ล่าสุดเธอหันมาเอาดีด้านการเป็นสตรีมเมอร์แบบเต็มตัวโดยมีแฟนเพจเป็นของตัวเอง ซึ่งมีแฟนๆ ไปติดตามแล้วจำนวนมาก

ต้องบอกว่าเป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนตั้งแต่ยังเป็นเน็ตไอดอลสายแบ๊ว ด้วยลุคสดใส น่ารัก ทำให้ในเวลานั้น เอมมี่ สุนันทา คือ เน็ตไอดอลคนแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง

เอมมี่ สุนันทา

วันนี้เวลาผ่านไปหลายปี เอมมี่ สุนันทา เติบโตทั้งในชีวิตจริง และในสายงาน เพราะนอกจากจะเป็นนางแบบโฆษณาเธอยังได้ชิมลางงานใหม่ๆ มากมาย ทั้งการเป็นศิลปินในวงเกิร์ลกรุ๊ป งานถ่ายแบบ มีผลงานด้านการแสดง ขณะที่ปัจจุบันเธอแบ่งเวลาให้กับการสตรีมเมอร์อย่างเต็มตัว โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ Dewaisyourgod และนอกเหนือจากลุคเดิมๆ เอมมี่ยังเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปอีก ทำให้เวลานี้เธอทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบเครื่องมากๆ

ด้านรูปร่างที่ดีขึ้น เอมมี่เคยพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่าด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้เธอเลือกกินอาหารมากขึ้น ประกอบกับออกกำลังกาย ส่งผลให้รูปร่างเฟิร์มขึ้น ส่วนเรื่องศัลยกรรมเธอก็ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด

เห็นความสวยแซ่บแล้วหากเอมมี่จะมีงานเซ็กซี่ออกมาในปีนี้ หนุ่มๆ แฟนคลับหลายคนก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่แน่นอน

ขอขอบคุณ

ภาพ :dewaisyourgod

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “เอมมี่ สุนันทา” จากเน็ตไอดอลสายแบ๊วสู่สตรีมเมอร์สายแซ่บ