ปิดเมนู
หน้าแรก

เหมือน 18 อีกครั้ง แน๊ต เกศริน หั่นผมสั้นเด็กลงจนแฟนคลับหนุ่มๆ ทัก

เปิดอ่าน 281 views

เหมือน 18 อีกครั้ง แน๊ต เกศริน หั่นผมสั้นเด็กลงจนแฟนคลับหนุ่มๆ ทัก

แน๊ต เกศริน นางแบบสายแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ  เบื่อแล้วผมยาว ล่าสุดอวดลุคใหม่หลังตัดผมสั้น งานนี้ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เพราะหน้าเด็กลงมากๆ แต่ความเซ็กซี่ยังเหมือนเดิม

เชื่อว่าถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ที่ฝากผลงานไว้จนเป็นตำนาน ชื่อ แน๊ต เกศริน ต้องเข้ามาในสมองของหนุ่มๆ หลายคนอย่างแน่นอน เพราะด้วยผลงานต่างๆ ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง ตลอดจนงานโชว์ตัวต่างๆ เจ้าตัวจะจัดหนักจัดเต็มไม่มีคำว่าธรรมดาทำให้ชื่อเสียงทางด้านนี้ไม่เคยแผ่วลง

 

ขณะที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่รูปร่างและความเป๊ะยังคงเหมือนเดิม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ พร้อมทั้งเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่ นั่นเอง

 

และเมื่อเร็วๆ นี้ แน๊ต เกศริน โพสต์ภาพลุคใหม่ซึ่งมากับความสดใส บอกเลยว่าลุคผมสั้นแบบนี้ทำหนุ่มๆ หลายคนใจละลาย เพราะหน้าเด็กลง และทำให้นึกถึงความน่ารักเมื่อครั้งที่เจ้าตัวเพิ่งเข้าวงการบันเทิง

สำหรับ แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

เปลี่ยนทรงผมแต่ความเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแน่นอน

ขอขอบคุณ

ภาพ :nat_officialaccount

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เหมือน 18 อีกครั้ง แน๊ต เกศริน หั่นผมสั้นเด็กลงจนแฟนคลับหนุ่มๆ ทัก