ปิดเมนู
หน้าแรก

เส้นทางของ Maria Osawa หรือ มิยาบิ อดีตเจ้าแม่วงการ AV

เปิดอ่าน 488 views

เส้นทางของ Maria Osawa หรือ มิยาบิ อดีตเจ้าแม่วงการ AV

Mars Magazine

สนับสนุนเนื้อหา

มิยาบิ คือชื่อที่แฟนหนัง AV ชาวไทยใช้เรียกขานนางฟ้าแห่งวงการ AV คนนี้ แต่ชื่อจริงๆ ของเธอคือ มาเรีย โอซาว่า (Maria Osawa) เธอเป็นลูกครึ่งแคนาดา-ญี่ปุ่น คุณพ่อเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ จึงทำให้เธอพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง

สาเหตุที่เธอเข้าสู่วงการ AV ไม่ใช่เพราะเธอต้องการเงินมากมาย และก็ไม่ได้มีปัญหากับครอบครัว แต่เพราะตอนนั้นเธอไม่อยากเรียนหนังสือ เธออยากมีชื่อเสียง อยากเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เท่านั้นเอง ซึ่งดารา AV ที่ญี่ปุ่นเป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับจากสังคมและมีศักดิ์ศรีมากพอสมควร ส่วนการเริ่มผลงานชิ้นแรกนั้น เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอแทบจะร้องไห้ เพราะทั้งกลัวและอาย แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก ทางทีมงานเป็นมืออาชีพ และดูแลเธออย่างดี

 maria.ozawa

มาเรีย โอซาว่า ทำอาชีพนี้เกือบ 2 ปี โดยที่ครอบครัวของเธอไม่รู้เลย ทั้งๆ ที่เธอมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ แต่ความมาแตกตอนที่เพื่อนคุณพ่อของเธอมาเที่ยวเมืองไทย แล้วเจอรูปเธอบนปกหนัง AV เลยโทรไปบอกคุณพ่อของเธอ หลังจากนั้นคุณพ่อของเธอมาหาเธอที่บ้าน บอกให้กลับไปอยู่ด้วยกัน และให้เลิกอาชีพนี้ทันที แต่เธอเลือกที่จะตอบปฏิเสธคุณพ่อของเธอ ทั้งๆ ที่เธอรู้ว่าจะต้องมีปัญหากับครอบครัวอย่างแน่นอน เพราะว่าในช่วงนั้นเป็นช่วงที่เธอต้องกอบโกยชื่อเสียง เนื่องจากเธอกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในและนอกประเทศ ส่วนคุณแม่ของเธอพอรู้ว่าเธอทำอาชีพเป็นดารา AV ก็ทั้งอายทั้งเสียใจ แต่เธอยังตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปให้ถึงฝั่งฝันในเส้นทางนี้ ในขณะที่เพื่อนๆ เลิกคบเธอ เพราะไม่ชอบอาชีพนี้ แฟนหนุ่มที่เธอคบอยู่ขณะนั้น ขอเลิกกับเธอ เนื่องจากเขารับไม่ได้ที่เธอทำอาชีพนี้

มื่อมาเรีย โอซาว่าตัดสินใจเดินหน้าทำงานต่อ โดยไม่สนใจคำทัดทานของใครๆ และไม่สนใจว่าใครจะเลิกคบหรือเกลียดเธอ เธอพิสูจน์ให้พวกเขาได้รู้ว่าเธอสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เธอเลือก โดยเธอเคยขึ้นเป็นอันดับ 1 ในวงการ AV อย่างยาวนาน มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างที่เธอหวัง ผู้ชายทั่วโลกโดยเฉพาะชาวเอเชียคลั่งไคล้ในตัวเธอเป็นอย่างมาก และตอนนี้เธอได้ออกจากวงการ AV ไปรับงานเป็นนางแบบอย่างเดียวแล้ว

เรื่อง : Marsmag

ขอขอบคุณ

ภาพ :@maria.ozawa

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เส้นทางของ Maria Osawa หรือ มิยาบิ อดีตเจ้าแม่วงการ AV