ปิดเมนู
หน้าแรก

“เวียร์” ถึงกับสะดุ้ง โดน “เบลล่า” แซวกลับ ขายของเก่ง

เปิดอ่าน 639 views

“เวียร์” ถึงกับสะดุ้ง โดน “เบลล่า” แซวกลับ ขายของเก่ง

ยังอยู่ในช่วงมุ้งมิ้งให้แฟนคลับได้อิจฉาอยู่เสมอ สำหรับคู่รัก คู่หวาน “เวียร์​ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่นับวันยิ่งสวีทขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้จะคบหากันมา 5 ปี แล้วก็ตาม

นอกจากความหวานที่ส่งถึงกันตลอดแล้ว ยังมีมุมน่ารักๆ ของทั้งคู่ ที่สังเกตได้จากอินสตาแกรม ที่มีการโต้ตอบกันไปมา ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่าย “เวียร์” ก็ได้ชมแฟนสาวเมื่อตอนที่สาวเจ้าโพสต์ภาพออกกำลังกาย โชว์หุ่นเฟิร์มไปแล้ว ด้วยข้อความว่า “หุ่นดีสุดๆ”

มาวันนี้ถึงคราวของพระเอกดังของเราโดนแซวกับเขาบ้าง เมื่อ “เวียร์” โพสต์ภาพฉากหนึ่งในละคร “สัมปทานหัวใจ” ที่เจ้าตัวต้องปลดกระดุมโชว์สัดส่วน พร้อมแคปชั่นว่า

“ช่วงท้ายของ สัมปทานหัวใจ” นายหัวเปล่าปลดกระดุมโชว์น้า… ไอ้พวกคุณโจรมันกระชากเสื้อเขา ทำร้ายเขา กระดุมเลยขาดหมดเลย ฝากติดตามต่อ คืนนี้ 20.30น. ห้ามพลาดนะคะ”

หลังจากโพสต์ภาพไปได้ไม่นาน “เบลล่า” แฟนสาวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “ขายของเก่ง”ทำเอาแฟนคลับเข้ามาฮากันยกใหญ่ แต่จะว่าไป ภาพที่ “เวียร์” โพสต์ก็ดึงดูดใจใช่เล่นนะคะ เห็นแล้วอยากจะดูพี่ “เวียร์” ทั้งวันทั้งคืน อุ๊ยย พูดผิด ต้องบอกว่าอยากจะดูละครทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ ขายของเก่งจริงๆ

IG@weir19

เบลล่า คอมเมนต์แซวเวียร์

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “เวียร์” ถึงกับสะดุ้ง โดน “เบลล่า” แซวกลับ ขายของเก่ง