ปิดเมนู
หน้าแรก

เวลารัก เวลาสยิว รู้กันมั้ยว่า ช่วงเวลาไหนมีเซ็กส์ดีที่สุด ถึงจะแฮปปี้

เปิดอ่าน 390 views

เวลารัก เวลาสยิว รู้กันมั้ยว่า ช่วงเวลาไหนมีเซ็กส์ดีที่สุด ถึงจะแฮปปี้

อยากจะให้ชีวิตเซ็กส์มีความสุขและสมดุลก็ควรจัดเวลาให้ดีก่อนถึงจะเจ๋ง เวลารัก เวลาสยิว รู้กันมั้ยว่า ช่วงเวลาไหนมีเซ็กส์ดีที่สุด ถึงจะแฮปปี้

เพราะว่าเซ็กส์เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับเราเป็นอย่างมาก แต่ถึงแม้ว่าจะสร้างความสุขให้กับตัวเราอย่างดีงามแล้วแต่รู้กันรึเปล่าครับว่ามันมีเคล็ดลับที่จะเพิ่มความสุขให้กับเรื่องเซ็กส์ได้เหนือระดับมากขึ้นด้วยการเลือกเวลาให้ถูกต้องนั่นเอง เรามาดูกันดีกว่าว่า ช่วงเวลาไหนมีเซ็กส์ดีที่สุด

การเลือกเวลาเซ็กส์นั้นถ้าเราอยากสร้างความกระตือรือล้นให้กับการทำงานในชีวิตประจำวันละก็ช่วงเช้า ประมาณ 6.00-7.30 นั้นจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและสมควรมากที่สุดเพราะอย่างน้อยเรายังมีเวลาอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานทัน และทีสำคัญนั้นการที่มีเวลาจำกัดนั้นจะเป็นเหมือนการเร่งตัวเองในเวลาจำกัดอีกด้วย ซึ่งการเสร็จกิจในช่วงเช้านั้นจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นผ่อนคลายความเครียดออกไปจาการที่ได้ปลดปล่อยและพร้อมที่จะบุกและลุยกับงานตลอดทั้งวันแล้ว

สำหรับหนุ่มที่ชอบความสบายตัวแบบชิลล์ๆ ทำให้หลับสบายนั้นเราแนะนำช่วงเวลาประมาณ 20.30-21.45 ครับจะเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับการผ่อนคลายความเครียดที่เราได้รับมาในระหว่างวัน และยังไม่ต้องเร่งทำเวลาเหมือนในช่วงเช้าเราสามารถใช้เวลานานเท่าไหร่ก็ได้ตามใจเรา ซึ่งหลังจากเสร็จกิจแล้วร่างกายเราจะหลั่งฮอร์โมนแห่งความสุขออกมาซึ่งมันจะทำให้เรารู้สึกสบายตัว ลดความเครียดและสามารถนอนหลับพักผ่อนเติมพลังในการลุยงานวันพรุ่งนี้ได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก

 

credit: Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เวลารัก เวลาสยิว รู้กันมั้ยว่า ช่วงเวลาไหนมีเซ็กส์ดีที่สุด ถึงจะแฮปปี้