ปิดเมนู
หน้าแรก

เรื่องเซ็กซ์ ที่ผู้ชาย อยากให้ผู้หญิงรู้ 18+

เปิดอ่าน 575 views

เรื่องเซ็กซ์ ที่ผู้ชาย อยากให้ผู้หญิงรู้ 18+

เซ็กซ์ระหว่างคู่รัก ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะต้องเป็นฝ่ายเอาใจผู้หญิงเสมอไป บางครั้งผู้ชายก็อยากให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเริ่ม และรู้ใจเขาเช่นกัน ว่าเขาต้องการอะไร แบบไหน โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวมเรื่องเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ และผู้ชายอยากบอกให้ผู้หญิงรู้มาบอกต่อกันด้วย ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างก็ต้องไปดูกันเลย

1.อยากให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายรุก

ผู้ชายไม่ได้อยากเป็นฝ่ายรุกก่อนเสมอไปนะ บางครั้งเขาก็อยากให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกบ้าง โดยอาจจะเริ่มด้วยการจูบ หรือลูบไล้ไปตามร่างกายของเขา พร้อมกับจับน้องชายเขาขึ้นมาเล่น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผู้ชายได้ดีทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าเอาแต่รอให้เขาเป็นคนเริ่มก่อน มาเปลี่ยนบทบาทใหม่ โดยคุณลองเป็นฝ่ายคุมเกมเองบ้างจะดีกว่า

2.ทำออรัลเซ็กซ์ให้เขาเถอะ

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ปฏิเสธการทำออรัลเซ็กซ์ แต่รู้ไหมว่านั่นเป็นสิ่งที่ผู้ชายต้องการมากที่สุด และอยากบอกให้ผู้หญิงรู้ว่าช่วยทำออรัลเซ็กซ์ให้เขาด้วยเถอะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่อาย ลองขุดความกล้าของคุณสาวๆ ขึ้นมา แล้วทำออรัลเซ็กซ์ให้สมความปรารถนาของหนุ่มๆ กันเลย

 

3.อยากได้คำชมบ้าง

แน่นอนว่าการได้คำชมหลังจากมีเซ็กซ์กันเสร็จ เป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกดีมาก ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่อยากได้คำชม ผู้ชายก็ต้องการคำชมจากผู้หญิงเหมือนกัน ดังนั้นลองเอ่ยคำชมให้กับหนุ่มคนรักของคุณสักนิด รับรองว่าจะทำให้เขารู้สึกหัวใจพองโตขึ้นมาในทันที

4.อยากลองเปลี่ยนสถานที่

มีเซ็กซ์กันทีไร ก็บนเตียงในห้องนอนทุกที เมื่อทำบ่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกเบื่อจนอยากลองเปลี่ยนสถานที่อื่นดูบ้าง เช่น บนโซฟา ในห้องน้ำ บนรถ หรือในห้องครัว เพราะฉะนั้นมาตอบสนองความต้องการของหนุ่มๆ กันหน่อย โดยเป็นฝ่ายชวนเขาเปลี่ยนสถานที่ด้วยตัวเองซะเลย รับรองว่าจะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและประทับใจคุณสุดๆ ที่รู้ใจเขาไปซะทุกเรื่อง นอกจากนี้ก็อาจจะลองสร้างบรรยากาศ ความเร้าใจสักนิด ด้วยการแต่งตัวแบบคอสเพล์นั่นเอง

5.ชอบให้พูดทะลึ่งตอนมีเซ็กซ์

ขณะกำลังมีเซ็กซ์ ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงพูดทะลึ่งออกมาบ้าง เพราะจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร่าร้อนมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่าเอาแต่สงวนความเป็นกุลสตรีเมื่ออยู่บนเตียง มาพูดทะลึ่งให้หนุ่มๆ เร้าใจกันดีกว่า

และนี่ก็คือเซ็กซ์ที่ผู้ชายอยากได้ และอยากบอกให้ผู้หญิงรู้ เพราะฉะนั้นเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็มาเอาใจหนุ่มคนรักของคุณ ด้วยการตอบสนองเซ็กซ์ในแบบที่เขาต้องการกันเลย แล้วเขาจะรู้สึกประทับใจและหลงใหลในตัวคุณมากขึ้นอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เรื่องเซ็กซ์ ที่ผู้ชาย อยากให้ผู้หญิงรู้ 18+