ปิดเมนู
หน้าแรก

เมนูลดน้ำหนักของ แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2015

เปิดอ่าน 875 views

เมนูลดน้ำหนักของ แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2015

เมนูลดน้ำหนักของ แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2015

เมนูลดน้ำหนักของ แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2015

แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2015 นางงามหุ่นสวยไร้ไขมัน โชว์ความสวยคมต่อสายตาชาวโลกจนฝรั่งจนตะลึง

หลังจาก แนท อนิพรณ์ ได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2015 และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Universe 2015 คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์! และเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย หลายคนคงจะเห็นแล้วว่ารูปร่างของนางนั้นเป๊ะเวอร์ ไม่มีไขมันหรือเซลลูไลท์บนเรือนร่าง จะมุมซ้ายมุมขวาก็ฟิตเฟิร์มทั้งตัว 

พูดมาขนาดนี้ ใครที่กำลังก้มมองที่พุงน้อยของตัวเอง อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ เพราะวันนี้ Sanook! Womenมีเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ตั้งแต่ผิวหน้าและรูปร่าง รวมไปถึงการแต่งหน้าของสาวผิวแทน ในสไตล์ของ แนท อนิพรณ์ อยากรู้มั๊ยว่าจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย

เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว
ทำความสะอาดทุกครั้งหลังแต่งหน้า เช็ดตา เช็ดหน้า และใช้โฟมล้างหน้าคลีนหน้าให้สะอาด นอกจากนั้นการเลือกเครื่อสำอางที่เหมาะกับผิวเราเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงควรนึกถึง พยายามเลือกเครื่องสำอางมีบำรุงผิวไปในตัว ส่วนมากแนทเป็นคนที่ไม่ได้แต่งหน้าหนักมาก ทาแค่รองพื้นแบบแท่งของบ๊อบบี้ บราวน์ บางเบาถูกใจมาก ตบทับด้วยแป้งก็ได้ผิวที่เนียนแล้ว

เมนูเด็ดกินแล้วช่วยลดน้ำหนักได้
แนทชอบกินไก่ ไก่ย่าง จากน้ำหนัก 56 ลดเหลือ 53 กิโลกรัม แต่ไม่ใช่ว่ากินไก่อย่างเดียวนะคะ ต้องออกกำลังกาย คาร์ดิโอ วิ่งจ๊อกกิ้ง เล่นเวท ด้วยค่ะ

เทคนิคการแต่งหน้าของสาวผิวแทนสไตล์ แนท อนิพรณ์ 
สิ่งแรกคือเรื่องผิว ลงรองพื้นแบบบางเบา เขียนคิ้ว ยังไงต้องมีคิ้ว ทาลิปสติก ตามสไตล์เวลาไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ส่วนลิปสติกสีที่ชอบจะเป็นไม่แรงมากและไม่ซีดมาก ด้วยความที่เราเป็นคนผิวสี เราไม่สามารถทาสีที่จืดมากเกินไป อาจจะทำให้คนปกติดูป่วยไปเลย สีนี้เหมาะกับวันสบายๆ ทาได้ทุกวันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : instagram potter_natt, @anna_marisa

cr. women.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เมนูลดน้ำหนักของ แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2015