ปิดเมนู
หน้าแรก

เผยเลย ขนาดกระปู๋ แบบไหนที่เรียกว่าใหญ่ จากผลวิจัยที่ละเอียดสุด

เปิดอ่าน 640 views

เผยเลย ขนาดกระปู๋ แบบไหนที่เรียกว่าใหญ่ จากผลวิจัยที่ละเอียดสุด

man looking pants

เรียกว่าเป็นคำถามสุดคลาสสิคสำหรับผู้ชายเราเลยก็ได้ กับคำถามว่า ขนาดกระปู๋ เท่าไหร่ถึงจะเรียกว่าใหญ่ ซึ่ง เราบอกเลยว่า ตอนนี้โลกก็ได้กว้างไกลไปมากทำให้การพิสูจน์และวิจัยกันได้สบายขึ้น เราจึงได้ผลสรุปของคำถามนี้มาบอกให้ได้รับรู้กันครับ ว่า ขนาดกระปู๋ ที่เรียกว่ามาตรฐานเขาจะต้องเท่าไหร่ จากผลสรุปจากทั่วโลกเลยทีเดียว

การสำรวจนี้ถูกทำการสำรวจโดยนักวิจัยชาวอังกฤษ ที่ได้เผยแพร่ลงในวารสารนานาชาติของระบบทางเดินปัสสาวะ (BJU International Journal of Urology) ได้ระบุเอาไว้ว่า ขนาดกระปู๋ ที่มาตรฐานนั้นจะอยู่ที่ 5.16 นิ้ว (13.12 ซ.ม.) ส่วนเส้นรอบวงจะอยู่ที่ 4.6 นิ้ว (11.66 ซ.ม.) นอกจากนั้นยังมีแผนผังกราฟออกมาให้ดูอย่างชัดเจน

213

อีกทั้งการศึกษาในครั้งนี้ยังได้พบหลักฐานเพิ่มเติมอีกว่า ขนาดอวัยวะเพศชายนั้นไม่มีการเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับเชื้อชาติเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งผลสำรวจที่ใช้คนมาวิจัยมากกว่า 15,000 คน ยังได้พบกว่าการหาค่าขนาดน้องชายจากขนาดเท้านั้นก็ไม่เป็นเรื่องจริงเช่นกัน

โดยทีมงานวิจัยยังได้ระบุอีกว่าถึงแม้ว่าชาวยุโรปจะมีขนาดใหญ่กว่าชาวเอเชียตะวันออกกลาง แต่นั้นก็ไม่ได้แปลว่าขนาดของคนเพียงไม่กี่คนจะเป็นตัวแทนของขนาดคนทั้งประเทศ ในขณะเดียวกันทางทีมงานวิจัยจากเว็บไซต์ Mandatory.com ยังได้ให้ค่าขนาดมาตรฐานที่แตกต่างกับ BJU International Journal of Urology อย่างเล็กน้อย โดยทาง Mandatory.com นั้นให้ค่าขนาดมาตรฐานอยู่ที่ 5.5 นิ้ว ต่างกับ BJU International Journal of Urology ที่ให้ค่าอยู่ที่ 5.16 นั่นเอง โดยนี่คือค่าเฉลี่ย ขนาดกระปู๋ของผู้ชายจากทั่วโลกของ Mandatory.com

1304-572x1024

ก็อย่างที่เราทราบกันครับว่าเอเชียตะวันออกกลางจะอยู่ในลำดับต้นๆ โดยเกาหลีเหนือคว้าตำแหน่งนี้ไปอยู่ที่ 3.8 นิ้ว ของชาร์ตความใหญ่ของกระปู๋ ส่วนที่เป็นพี่เบิ้มใหญ่ที่สุดก็จะเป็นคองโกที่มีขนาดถึง 7.1 นิ้ว นั่นเอง แต่ยังไงก็แล้วแต่ ไทยเราก็ไม่ได้เล็ก ไม่ได้ใหญ่อยู่ขนาดกลางๆ ของโซนเอเชียครับ อย่าเครียด

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก
http://www.viralthread.com/study-reveals-which-countries-have-the-biggest-and-smallest-penises/

шри ланка тез тур

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เผยเลย ขนาดกระปู๋ แบบไหนที่เรียกว่าใหญ่ จากผลวิจัยที่ละเอียดสุด