ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิด 5 สุดยอดอาหารทะเล ไขมันต่ำ แถมมีประโยชน์สุด ๆ

เปิดอ่าน 1,269 views

เปิด 5 สุดยอดอาหารทะเล ไขมันต่ำ แถมมีประโยชน์สุด ๆ

5 สุดยอดอาหารทะเล ไขมันต่ำ

อาหารทะเลนั้น ได้รับการยอมรับว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี มิหนำซ้ำยังมีสารอาหารต่าง ๆ จากทะเลที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย นอกจากนี้อาหารทะเลบางชนิดยังไม่ทำให้อ้วน หรือมีน้ำหนักเกินอีกด้วย เพราะเป็นอาหารที่มีไขมันต่ำ และดีต่อสุขภาพสุด ๆ วันนี้เราจึงขอมาแนะนำอาหารทะเลสุดยอด 5 อันดับที่คุณควรรับประทาน

  1. กุ้ง อาหารทะเลสุดยอดนิยมที่หลายคนรับประทานเป็นประจำ กุ้งทะเล เป็นอาหารที่เต็มไปด้วยธาตุเหล็ก สังกะสี และวิตามินต่าง ๆ มากมาย ที่สำคัญยังมีไขมันอิ่มตัวน้อย ทำให้คุณจะไม่อ้วนเมื่อรับประทานกุ้งเข้าไปลักษณะและสีของกุ้งกุลาดำ
  2. หอยแมลงภู่ อาหารทะเลอีกชนิดหนึ่งที่หารับประทานได้ง่าย และมีราคาถูก หอยแมลงภู่ ประกอบไปด้วยธาตุเหล็ก สังกะสี และมีแคลอรี่ต่ำมาก นอกจากนี้ที่เด็ดกว่าก็คือ หอยแมลงภู่ ยังมีไขมันโอเมก้า 3 เทียบเท่ากับปลาทะเลอีกด้วยหอยแมลงภู่
  3. ปลากะพงขาว หนึ่งในอาหารยอดฮิตของคนไทย และคนไทยเชื้อสายจีน ปลากะพงขาว นอกจากจะให้รสชาติที่เอร็ดอร่อยแล้ว ยังมีคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย ปลากะพงขาวเป็นแหล่งรวมของวิตามินบี และยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วยปลากะพงขาว
  4. ปลาทูน่า อีกหนึ่งอาหารจานปลาที่นำมาทำเมนูได้หลากหลายมาก ๆ ส่วนใหญ่มักจะทำในแนวอาหารตะวันตกเสียเป็นส่วนใหญ่ ปลาทูน่ามีโปรตีนที่เทียบเท่ากับเนื้อวัวเลยทีเดียว แถมยังดีกว่าตรงที่มีไขมันโอเมก้า 3 และแคลเซียมที่สูงมาก ๆ อีกด้วยปลาทูน่า
  5. ปลาแซลม่อน อาหารจานปลาสุดยอดความนิยม ไม่ว่าจะกินดิบกินสุก แซลม่อนเป็นแหล่งรวมโอเมก้า 3 ชั้นเลิศที่ยากจะมีวัตถุดิบไหนเทียบเท่า และยังช่วยในการบำรุงผิวพรรณอีกด้วยปลาแซลม่อน

детские коляски фото и цены

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิด 5 สุดยอดอาหารทะเล ไขมันต่ำ แถมมีประโยชน์สุด ๆ