ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิดหมด! “ไอมิ มัตสึชิมะ” ริงเกิร์ลสาวเผยเบื้องหลังถ่ายแบบกราเวียร์แนวผู้ใหญ่ (ภาพ)

เปิดอ่าน 523 views

เปิดหมด! “ไอมิ มัตสึชิมะ” ริงเกิร์ลสาวเผยเบื้องหลังถ่ายแบบกราเวียร์แนวผู้ใหญ่ (ภาพ)

ต้องบอกว่าเธอก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบกราเวียร์ตัวท็อปของประเทศไปแล้วสำหรับ “มิราเคิลบอดี้” ไอมิ มัตสึชิมะ อดีตริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์ประจำการแข่งขันศึกมวย K-1 หลังจากที่ทำหน้าที่มานานตั้งแต่ปี 2017

โดยหลังจากที่ สาวชูป้ายชาวจังหวัดไซตามะวัย 29 ปี หมดสัญญากับทาง K-1 ก็ได้ตัดสินใจเบนเข็มเข้าสู่วงการนางแบบ และวงการบันเทิงแบบเต็มตัวหลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอก็เคยมีงานถ่ายแบบแนวน่ารักๆ ใสๆ มาบ้าง

แต่กับล่าสุดผลงานช่วงหลังของเธอต้องบอกว่าโหดกว่าเดิมด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เธอเปลี่ยนบทบาทจากแนวน่ารัก มาเป็นแนววาบหวามสุดเซ็กซี่ แถมยังมีการเผยเบื้องหลังงานถ่ายแบบออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

ซึ่งเธอสัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับการกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งผ่าน sanspo.com เว็บไซต์ดังของญี่ปุ่น “เดิมทีฉันมีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง (หัวเราะ) ฉันสามารถใช้ร่างกายถ่ายแบบเพื่อดึงดูดผู้คนจำนวนมาก ดังนั้นสำหรับฉันแล้วกราเวียร์คือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข”

“จุดขายของฉันในการถ่ายแบบก็คือ ฉันมีรูปร่างที่สมส่วนทั้งหน้าอก และสะโพก ซึ่งฉันคิดว่ามันสามารถทำให้แฟนๆ พอใจได้” ไอมิ เปิดใจเกี่ยวกับการหันหน้าสู่วงการบันเทิงแนวกราเวียร์แบบเต็มตัว

งานนี้ลองไปดูกันว่าเบื้องหลังการถ่ายแบบจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ดูแล้วช่างภาพต้องมีความอดทนสูงพอตัวเลยทีเดียวเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามเหมือนที่เราเห็นกันในเบื้องหน้า

Credit: Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดหมด! “ไอมิ มัตสึชิมะ” ริงเกิร์ลสาวเผยเบื้องหลังถ่ายแบบกราเวียร์แนวผู้ใหญ่ (ภาพ)