ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิดวาร์ป 10 วิธี ผิวสวยธรรมชาติ ที่ใช้ได้จริงกับผู้หญิงทั่วโลก

เปิดอ่าน 302 views

เปิดวาร์ป 10 วิธี ผิวสวยธรรมชาติ ที่ใช้ได้จริงกับผู้หญิงทั่วโลก

เปิดวาร์ป 10 วิธี ผิวสวยธรรมชาติ ที่ใช้ได้จริงกับผู้หญิงทั่วโลก

นิตยสาร Her World

สนับสนุนเนื้อหา

แค่ทำ10 สิ่งนี้ ให้เป็นวินัยในทุกๆ วัน คุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่มีผิวสวยใสขึ้นทันตาเห็น

1. ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำ

ไม่ใช่ทาแค่ตอนที่ไปทะเลหรือใส่บิกินี่เท่านั้นเพราะผิวของคุณโดนแสงแดดตลอดเวลาดังนั้นคุณควรทาครีมกันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไปในทุกวันและในวันที่แสงแดดจ้าคุณควรพกแว่นกันแดดหรือหมวกเพื่อป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวดวงตาและเส้นผม

2. อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง

วันหนึ่งคุณควรดื่มน้ำให้เยอะเท่าที่จะทำได้ (อย่างน้อยดื่มให้ได้ 8 แก้ว) เพราะน้ำจำเป็นมากสำหรับผิวหนัง จำเป็นยิ่งกว่าครีมบำรุงผิวทุกตัวบนโลกเสียอีก

3. อย่าแตะต้องใบหน้า 

คุณแน่ใจหรอว่าทุกครั้งที่คุณใช้มือสัมผัสใบหน้าของคุณ เหล่าแบคทีเรียจะไม่เกาะติดไปด้วย ทางที่ดีคุณควรล้างมือก่อนที่จะทำอะไรกับใบหน้า และที่สำคัญไม่ควรบีบสิวหรือแกะสิวเด็ดขาด เพราะนั่นจะทำให้ผิวและใบหน้าของคุณดูแย่มากขึ้นกว่าเดิม

4.  ครีมบำรุงผิวจ๋า 

เวลาที่ดีและได้ผลที่สุดในการทาครีมบำรุงผิว คือทาหลังจากที่คุณอาบน้ำเสร็จและก่อนที่คุณจะเข้านอน 

5. นอนให้เพียงพอ 

การนอน 8 ชั่วโมงต่อวันอาจจะไม่เพียงพอ ถ้าคุณสะดุ้งตื่นกลางดึกทุกชั่วโมง ดังนั้นคุณควรจะนอนหลับให้สนิท ดูว่าที่นอนของคุณนอนสบายหรือเปล่า เพราะทุกอย่างมันส่งผลถึงทุกส่วนของร่างกาย อีกทั้งยังส่งผลต่อการฟื้นฟูผิวหนังอีกด้วย 

6. ทำความสะอาดโทรศัพท์

คุณจะต้องตกใจแน่ๆ ถ้าได้รู้ว่ามีเชื้อโรคเยอะแค่ไหนบนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ เช็ดซะหน่อยดีกว่า ก่อนที่จะใช้แนบไปกับใบหน้า

7. ลบเครื่องสำอางก่อนเข้านอน

อย่านอนทั้งๆ ที่หน้ายังเต็มไปด้วยเครื่องสำอาง เพราะคุณอาจจะต้องเสียใจภายหลัง เครื่องสำอางเหล่านั้นเป็นตัวการทำให้เกิดสิว ถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะล้างหน้า อย่างน้อยก็ใช้สำลีชุบน้ำหรือผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางเช็ดสักหน่อยก็ยังดี

8. เปลี่ยนหมอน

ใช่..คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทุกวัน แต่ทุกๆ 2-3 วัน จะส่งผลที่ดีต่อผิวของคุณ เพราะหมอนอาจจะมีคราบของเครื่องสำอาง แบคทีเรีย หรือแม้แต่ผิวหนังที่แห้งแล้วติดอยู่

9. ปล่อยไปตามธรรมชาติ

ผู้หญิงที่มีผิวสวยส่วนใหญ่ พวกธอไม่ค่อยสนเรื่องผลิตภัณฑ์แสนดี แสนแพง อะไรพวกนั้นหรอก แค่หาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวใช้แล้วไม่ระคายเคืองก็เพียงพอแล้ว

10. มีความสุข

จะมีอะไรสวยงามไปกว่ารอยยิ้ม เมื่อมีความสุขมาจากข้างใน ภายนอกก็จะดูมีความสุขไปด้วย และคุณจะดูดีแบบที่ผู้หญิงคนอื่นๆ ต้องอิจฉากันเป็นแถวเลยแหละ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดวาร์ป 10 วิธี ผิวสวยธรรมชาติ ที่ใช้ได้จริงกับผู้หญิงทั่วโลก