ปิดเมนู
หน้าแรก

เบาๆ กันหน่อย 3 ท่าเซ็กซ์สุดอันตราย

เปิดอ่าน 309 views

เบาๆ กันหน่อย 3 ท่าเซ็กซ์สุดอันตราย

ต้องบอกว่าผู้ชายขาดอะไรก็ได้แต่หากขาดเซ็กซ์ไปมันเหมือนกับการกินข้าวแต่ไม่มีของหวาน วันนี้  ห่วงใยความปลอดภัยของชายไทยทุกคน เลยหยิบท่าเซ็กซ์ที่อันตรายมาบอกจะได้เบาๆ กันบ้าง

ขอเท้าความไปที่ต่างประเทศ จากการติดตามเวชระเบียนที่โรงพยาบาลฉุกเฉินหลักสามแห่งในช่วง 13 ปีที่ผ่านมาในบราซิลพบว่า กรณีของการแตกหักของอวัยวะเพศชายพบมากที่สุดในท่วงท่าที่ ผู้หญิงอยู่ด้านบน โดยการวิจัยครั้งนั้นสรุปผลมาว่า “เมื่อผู้หญิงอยู่ด้านบนเธอมักจะควบคุมการเคลื่อนไหวและปล่อยน้ำหนักตัวทั้งหมดของเธอลงบนอวัยวะเพศชาย เมื่อมีจุดผิดจังหวะเกิดขึ้นขณะทำกิจกรรม ก็สามารถทำให้เกิดอันตรายได้นั่นเอง”

สำหรับท่าเซ็กซ์อันตรายที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้แก่ 3 ท่าดังต่อไปนี้

Woman on Top

ประเดิมกันที่ Woman on top ท่านี้นักวิจัยเขาเตือนมาเลยนะครับ ว่ามันค่อนข้างอันตรายมาก และติด 3 อันดับท่าเสียวสุดอันตรายมาตลอด เพราะท่านี้ผู้หญิงต้องเป็นผู้คุมเกมส์รักอยู่ด้านบน ในช่วงที่กำลังปฏิบัติภารกิจรักกันอยู่อาจจะพลาดพลั้ง ผิดจังหวะ ทำให้บาดเจ็บหรือแม้น้องชายอาจจะหัก(ฉีก)ได้ โดยงานวิจัยยังระบุด้วยว่าหนุ่มๆ ที่มาหาหมอเพราะเจ็บเจ้าโลกส่วนใหญ่มาจากการมีเซ็กซ์ด้วยท่านี้ครับ

Standing Up

มาถึงท่า Standing Up หรือ ลิงอุ้มแตง ท่วงท่าที่ผู้ชายจะต้องยืนตรงแล้วอุ้มผู้หญิงเอาไว้ จัดการกระแทกกระทั้นสร้างความหฤหรรษ์ ท่านี้จึงไม่เหมาะกับผู้ชายที่ไม่แข็งแรง กระดูกสันหลังบาง หรือเป็นโรคกระดูกพรุน เพราะต้องใช้แรงรับน้ำหนักอย่างมาก ดังนั้นหากคุณไม่ได้เป็นนักกีฬาหรือฟิตจัด ท่านี้ไม่ต้องก็ได้นะครับ ด้วยความปรารถนาดี

Reverse Cowgirl

ปิดท้ายด้วย Reverse Cowgirl ท่านี้ผมขอยกคำอธิบายของ คุณหมอกัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย Sarikahappymen ซึ่งเคยเขียนถึงท่านี้ว่า

“เริ่มจากนอนราบ จากนั้นก็ให้ผู้หญิงขึ้นไปนั่งครับ แต่แทนที่จะหันหน้าเข้าหากัน กลายเป็นหันไปทางปลายเท้าแทน อารมณ์เหมือนขี่ม้ากลับข้างนั่นแหละ เขาถึงเรียก Reverse Cowgirl ครับ จากนั้นก็กดปุ่ม Push Start พอเครื่องติด มันก็ขับเคลื่อนช้าๆ ไปของมันเรื่อยๆ ซึ่งถ้าแค่นี้มันก็คงราบรื่นดีไม่มีเดินสะดุด แต่ทีนี้พอลูกสูบเริ่มเร็ว เครื่องเริ่มร้อน สติหายกายหลุดฉุดไม่อยู่ละครับ มันก็เริ่มมีบี้บดกดส่ายไปตามวิถี

แต่ทีนี้พอองศาผิดชีวิตเปลี่ยนครับ เพราะธรรมชาติของน้องชายส่วนใหญ่มันจะเชิดขึ้นนิดๆ ในขณะที่จุดสำคัญของผู้หญิงมันก็อยู่ด้านหน้าหน่อยๆ ดังนั้นถึงจุดสำคัญหนุ่มๆ ก็จะเร่งงัดให้ขึ้นบนไปหัวเตียง สาวๆก็แรงไม่แพ้กัน มันเกิดการสวนแรงกัน ก็เกิดการฉีกหักเท่านั้นแหละครับ”

ได้รู้ถึงอันตรายของท่วงท่าต่างๆ ไปแล้ว คราวนี้จะมีเซ็กซ์ครั้งต่อไปก็ต้องรักษาเนื้อรักษาตัวกันด้วย

 

Credit: Men Sanook

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เบาๆ กันหน่อย 3 ท่าเซ็กซ์สุดอันตราย