ปิดเมนู
หน้าแรก

เธอคือใคร? เจมี เคลย์ตัน ปาดหน้าสาวแท้คว้าใจ คีอานู รีฟส์

เปิดอ่าน 644 views

เธอคือใคร? เจมี เคลย์ตัน ปาดหน้าสาวแท้คว้าใจ คีอานู รีฟส์

เจมี เคลย์ตัน สาวข้ามเพศหวานใจคนใหม่ของ คีอานู รีฟส์

j1

หลังจากเป็นข่าวฮือฮาในแวดวงฮอลีวู้ดว่าพระเอกหนุ่มหล่อ คีอานู รีฟส์ ออกเดทกับนักแสดงสาวสวย เจมี เคลย์ตัน ซึ่งนักแสดงสาวคนนี้เธอเป็น สาวข้ามเพศ ตอนนี้ก็ต้องรอกระแสข่าวที่ยืนยันแน่นอนอีกทีว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่จริงหรือไม่  และไม่ว่าทั้งคู่จะเป็นแฟนกันจริงหรือเป็นแค่ข่าวโคมลอยแต่ที่แน่ๆตอนนี้คงมีหลายต่อหลายคนอิจฉาตาร้อนและเกิดอาการคันอยากจะรู้เหลือเกินว่าแม่สาว เจมี เคลย์ตัน คือใคร?

เจมี เคลย์ตัน วัย 37 ปี เธอเติบโตมาในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย มีพ่อทำงานเป็นทนายความและแม่ทำงานเป็นอีเวนท์แพลนเนอร์ ในช่วงที่เธอเรียนชั้นมัธยมแม้พ่อของเธอจะไม่ค่อยเข้าใจในตัวตนของเธอสักเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ไม่เคยมีปัญหาระหว่างกันเพราะว่าเธอนั้นประพฤติตัวดีและมีผลการเรียนดีจนได้รับรางวัลจากทางโรงเรียน หลังจากจบการศึกษาระดับไฮสคูลเธอก็ตัดสินใจที่จะย้ายมาใช้ชีวิตที่นิวยอร์กเมื่อตอนอายุ 19 ปี เพื่อที่จะมาทำอาชีพที่เธอชอบคือการเป็นช่างแต่งหน้า

j2

เธอเริ่มที่จะใช้ฮอร์โมนเพื่อให้ร่างกายเปลี่ยนแปลงคล้ายผู้หญิง และเมื่อเธอเริ่มที่จะมีหน้าอกเล็กๆเธอก็เริ่มจะมีความรักซึ่งความรักของเธอมักจะสานสัมพันธ์ได้ไม่ยืดยาวเพียงเพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ คนรักคนแรกของเธอเป็นช่างภาพซึ่งทั้งคู่คบกันเป็นเวลา 2 ปีครึ่งแต่ในท้ายที่สุดเขาก็จากเธอไปและหลังจากนั้นหนุ่มช่างภาพก็แต่งงานและมีลูก  ความรักครั้งต่อมาเกิดขึ้นในช่วงอายุ 23 -24 ปี กับหนุ่มคอลัมนิสต์ ทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มคบกันได้แค่ 2-3 เดือน และเขาก็ได้บอกกับเธอในวันหนึ่งว่าไม่สามารถที่จะรักเธอได้ ทำให้ความรักครั้งนี้จบแบบไม่สวยงามและทำให้เธอไม่มีวันลืมเหตุการณ์ในวันนั้นเลย

j3

วันที่ 16 เมษายน ปี 2003 เธอได้เดินทางไปที่เมืองสก็อตเดล รัฐอริโซนา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศกับนายแพทย์โทบี้ เมลต์เซอร์ ศัลยแพทย์ชื่อดังผู้ชำนาญการด้านผ่าตัดแปลงเพศ หลังใช้เวลา 6 ชั่วโมงและค่าใช้จ่ายที่สูงถึง 16,000 ดอลล่าร์ แต่ว่าผลหลังจากการผ่าตัดก็เป็นที่น่าพึงพอใจมาก เธอมีความสุขกับชีวิตที่ได้เปลี่ยนแปลงไป

101

หลังจากบทความเกี่ยวกับตัวเธอถูกเผยแพร่ออกไปและเป็นกระแสใจในตัวเธอ ทำให้เธอถูกเชิญไปออกรายการทีวี The Tyra Banks Show หลังจากนั้นได้ถูกเรียกตัวมาทดสอบหน้ากล้องกับการเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้โชว์ TRANSformMe และเธอก็ได้รับเลือกเป็นพิธีกรร่วมกับอีก 2 สาวข้ามเพศที่เป็นมืออาชีพด้านแฟชั่น หลังจากรายการออกอากาศก็กลายเป็นรายการที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างสูงของช่อง VH1

k2

การก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงครั้งแรกของเธอในปี 2011ในบท Kyla จากซีรีย์ Hung ทางช่อง HBO นั้นได้รับกระแสชื่นชมอย่างมากจากสาธารชน และในปีนั้นเธอยังได้รับเลือกและยกย่องจากนิตยสาร OUT ให้เป็นหนึ่งบุคคลตัวอย่างที่กระตุ้นและเป็นแรงบันดาลใจให้ชาว LGBT ทั้งหลาย (2011 OUT100 Awards)

ในปี 2012 เธอได้ร่วมแสดงในซีรีย์ที่ได้รับรางวัล Emmy Award อย่าง Dirty Work และยังมีซีรีย์ Are We There Yet?  และผลงานการแสดงล่าสุดของเธอเป็นซีรีย์ทีวีที่เพิ่งฉายในเดือนมิถุนายน 2015 ที่ผ่านมาคือ Sense8 ทางช่อง Netflix ซึ่งเธอเป็น 1 ใน 8 ของนักแสดงนำในเรื่องนี้ และในปีหน้าเราจะได้ชมผลงานการแสดงภาพยนตร์ของเธอกันบ้างกับภาพยนตร์เรื่อง The Neon Demon ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ คีอานู รีฟส์ นำแสดง

poster

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก
https://en.wikipedia.org/wiki/Jamie_Clayton
http://observer.com/2010/07/has-fame-changed-jamie-clayton/
http://observer.com/2008/08/the-second-most-beautiful-girl-in-new-york/2/
http://www.imdb.com/name/nm3911870/bio?ref_=nm_ov_bio_sm
ภาพบางส่วนจาก Instagram : msjamieclayton

купить geo

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เธอคือใคร? เจมี เคลย์ตัน ปาดหน้าสาวแท้คว้าใจ คีอานู รีฟส์