ปิดเมนู
หน้าแรก

เที่ยวหน้าฝน อิน ฟิน สัมผัสอากาศดีๆ ที่บนดอย

เปิดอ่าน 448 views

เที่ยวหน้าฝน อิน ฟิน สัมผัสอากาศดีๆ ที่บนดอย

พาไปดอทคอม

สนับสนุนเนื้อหา

เที่ยวหน้าฝน สัมผัสอากาศดี ใกล้ชิดสายหมอก แบบฟินๆ ใครว่าหน้าฝนขึ้นดอยไม่ได้ เพราะหน้าฝนนี่แหละจะทำให้สัมผัสธรรมชาติ สายหมอก ไม่แพ้หน้าหนาว

1.ดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของกลุ่มวัยรุ่น ที่จะมาเดินขึ้นเขาที่สูงอันดับ 3 ของประเทศไทย เพื่อขึ้นมาชมความสวยงามของธรรมชาติ สัมผัสอากาศดี ฟินกับสายหมอก

2.ดอยหลวง จังหวัดตาก

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของนักเดินเขา กับเส้นทาง 22 กิโลเมตร ที่จะขึ้นมาดูพื้นที่สีเขียวของภูเขา ที่จะทำให้ฟิน อิน ไปกับธรรมชาติ

3.ดอยแม่โถ จังหวัดเชียงใหม่

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ มีต้นไม้เล็ก ต้นไม้ใหญ่ ดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมชมจุดชมวิว 360 องศา มุมไฮไลท์ของที่นี่ ที่จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก รอชมพระอาทิตย์ยามเช้าและสายหมอกแบบฟินๆ

4.ดอยผาหมี จังหวัดเชียงราย

สัมผัสธรรมชาติ สัมผัสสายหมอกแบบใกล้ชิด กับแหล่งท่องเที่ยวชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอีกแห่งของจังหวัด ที่จะมีนักท่องเที่ยวมากมาย มาพักผ่อน ชมวิวสวยๆ กัน

5.ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดน่าน ฟินไปกับจุดชมวิวทะเลหมอกในยามเช้า นอนมองดาวแบบใกล้ชิดในยามกลางคืน ใครอยากฟิน ไปกับธรรมชาติ “ดอยเสมอดาว” นี่แหละ จะทำให้คุณฟินจนต้องหลงรักที่นี่กัน

6.ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย

จิบชาร้อนๆ มองวิวธรรมชาติ ไร่ชาสีเขียว แบบสุดไกลตา ผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบ อากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ ที่จะทำให้คุณฟิน เดินชิลล์ ในไร่ชา

7.ดอยตีดูว์ จังหวัดน่าน

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดน่าน จุดชมวิว แหล่งรวมนักท่องเที่ยวที่จะมารับชมสายหมอก มองภูเขา แบบฟินๆ ในยามเช้า

8.ดอยม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตที่จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ ขึ้นมาชมวิวสวยๆ ของธรรมชาติ สวนกะหล่ำ มองวิวภูเขา สัมผัสสายหมอกและอากาศเย็นๆ

9.ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด ที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ธรรมชาติที่สมบูรณ์ พร้อมสถานที่ท่องเท่ียวฟินๆ มากมาย ภายในอุทยาน

ใครที่อยากฟิน อิน ธรรมชาติ ก็เก็บกระเป๋าวางแผนเที่ยวในหน้าฝนกันนะครับ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวหน้าฝน อิน ฟิน สัมผัสอากาศดีๆ ที่บนดอย