ปิดเมนู
หน้าแรก

เทคนิค “ยืดเวลา” การหลั่ง ยิ่งยืด ยิ่งมีความสุข 18+

เปิดอ่าน 93 views

เทคนิค “ยืดเวลา” การหลั่ง ยิ่งยืด ยิ่งมีความสุข 18+

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

เรื่่องบนเตียงเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายควรจะใส่ใจนะครับ ถ้ากิจกรรมบนเตียงคุณเสร็จเร็วไปล่ะก็ ผู้หญิงคงจะเซ็งไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องระยะเวลาในการบรรเลงลีลารักบนเตียง นับว่าเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับหนุ่มๆ ทั้งหลาย

คุณอาจจะมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ น้องชายของคุณอาจจะใหญ่เบิ้ม แต่เรื่องของคุณภาพของสำคัญ เพราะถ้าน้องชายของคุณเกิดล่มปากอ่าวขึ้นมา ทั้งหมดทั้งมวลก็จะกลายเป็นไร้ความหมายขึ้นมาทันที วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับวิธีเด็ดๆ ในการป้องกันเรือล่มปากอ่าวกันครับ

1. อย่าเสียดสี การที่น้องชายของคุณโดนเสียดสีไปมาอาจทำให้เกิดอาการเสียวซ่านได้ ดังนั้นไม่ควรเสียดสีไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่นอน หมอนข้าง หว่างขา ร่างกายของแฟนคุณ เพราะนั่นจะทำให้เจ้าน้องชายของคุณมีอาการก่อนจะลงศึกได้นั่นเอง

2. จัดการตัวเองซะก่อน การช่วยตัวเองเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ไม่ว่าใครก็เคยทำกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไรถ้าคุณจะช่วยตัวเองก่อนไปพบศึกของจริง เพราะนอกจากจะช่วยผ่อนคลายบริเวณน้องชายแล้วยังเสมือนกับการปลดปล่อยเพื่อลดความตึงเครียดขณะมีเซ็กส์อีกด้วย

3. ทำจิตใจให้วอกแวก การที่คุณมีสมาธิกับเซ็กส์ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าถ้าคุณอยากจะยืดเวลาออกไปซักนิดละ ลองทำให้จิตใจวอกแวกดูบ้างในบางจังหวะ เช่นลองนึกถึงหน้าเจ้านายน่ารำคาญ หรือเรื่องน่ารำคาญต่างๆ ก็พอช่วยได้บ้าง แต่อย่าคิดนานเกินไปล่ะ เพราะเรื่องเหล่านั้นอาจจะทำให้คุณหมดอารมณ์ลงได้เลย

4. ตรวจต่อมลูกหมาก เคยมีการวิจัยออกมาพบว่า ผู้ชายที่หลั่งเร็วส่วนใหญ่ ถึง 50 % นั้นมาจากอาการต่อมลูกหมากโต เพราะฉะนั้นเพื่อความแน่ใจสำหรับท่านที่มีปัญหาหลั่งเร็ว ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาและให้การรักษาโดยเร็ว

5. ใช้เทคนิคการบีบ วิธีการก็ง่ายๆ โดนเมื่อคุณรู้สึกว่าใกล้ถึงสวรรค์แล้ว ให้เอานิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบบริเวณโคนน้องชายของคุณให้แน่นประมาณ 20 วินาที เสร็จแล้วก็ปฏิบัติภารกิจต่อ วิธีนี้นอกจากจะช่วยในการชะลอการหลั่งแล้วแต่เมื่อคุณเสร็จละก็จะเพิ่มความสุขหลายเท่าตัวเลย

6. ใช้ยาชะลอการหลั่ง ข้อสำคัญคือ ควรเลือกใช้ตัวยาที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกายของคุณ เพราะตัวยานั้นจะเข้าไปปรับระดับโดพาไมน์ และเซโรโทนินในร่างกาย ซึ่งจะคอยควบคุมการหลั่งนั่นเอง โดยในปัจจุบันก็มีถุงยางอนามัยหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาให้มีสารตัวนี้เคลือบอยู่

7. หัดควบคุมจังหวะ ถ้าคุณรู้จักตัวเองดีว่าตอนไหนใกล้จะถึงแล้วละก็ คุณต้องลองรู้จักการควบคุมจังหวะของคุณด้วย เมื่อคุณใกล้จะถึงให้ลองลดจังหวะที่ทำให้เกิดการกระตุ้นตรงน้องชายของคุณลง ไปทำสิ่งอื่นแทน เช่น การจูบ การดูด เพื่อผ่อนให้ตรงนั้นของคุณคลายลงก่อน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เทคนิค “ยืดเวลา” การหลั่ง ยิ่งยืด ยิ่งมีความสุข 18+