ปิดเมนู
หน้าแรก

เด็ดอีกแล้ว โอซา แวง โชว์ความเซ็กซี่ บนปกนิตยสาร FHM

เปิดอ่าน 1,401 views

เด็ดอีกแล้ว โอซา แวง โชว์ความเซ็กซี่ บนปกนิตยสาร FHM

ยังคงดีกรีความสวยเซ็กซี่ไว้ได้ตลอดจริงๆ สำหรับ “” นางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ล่าสุดเผยหุ่นที่สุดเซ็กซี่บนปก นิตยสาร FHM ฉบับเดือนสิงหาคม 2558 ที่สำคัญนี่เป็นครั้งแรก! ของ “โอซา แวง” ถ่ายแบบในชุด Lingerie ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เผยโสด ไม่มีแฟน ย้ำไม่โฟกัสเรื่องนี้

“วันนี้รู้สึกตื่นเต้นกับการถ่ายแบบครั้งนี้ค่ะ ซึ่งก็เตรียมตัวมากเลย ทั้งเข้าฟิสเนสและไดเอ็ต ผลงานตอนนี้มีถ่ายโฆษณาที่แอลเอ, ทำรายการSupermodel me ซีซั่น 5 ที่กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ส่วนหนังที่รับไว้เป็นหนังดราม่า ที่ต้องเปลี่ยนแปลงรูปร่างด้วย คือจริงๆ หนังทุกเรื่องที่รับก็จะพยายามเปลี่ยนบทบาทให้แตกต่างกันนะ แต่ละคาแรกเตอร์ที่เล่นก็พยายามเลือกที่ไม่เหมือนตัวเองเลย สำหรับการถ่ายแบบวันนี้ชอบรู้สึกภาพสวยมาก ตอนแรกได้มีคุยรายละเอียดอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาเกินที่หวังไว้ คนส่วนใหญ่คิดว่าการถ่ายเซ็กซี่ง่ายแต่จริงๆ แล้วไม่เลย เพราะต้องออกกำลังกายหนักมาก”

ดูแลตัวเองและตั้งใจทำงานขนาดนี้คงไม่แปลกที่ “โอซา แวง” จะยังคงมีดีกรีความเซ็กซี่ที่ไม่เคยลดน้อยลงเลย ส่วนด้านความรักครั้งที่แล้วบอกว่า เดตแต่ไม่มีแฟน ซึ่งครั้งนี้ “โอซา แวง” ย้ำอยู่คนเดียวดีกว่า พร้อมเผยว่า “ไม่มีค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีแฟน อยู่คนเดียวดีกว่า ไม่โฟกัสเรื่องนี้” งานนี้ขอถามถึงสเป็คว่ายังชอบผู้ชายเอเชียอยู่เหมือนเดิมใช่ไหม “โอซา แวง” เผยว่า “ใช่คือชอบผู้ชายจีนๆ ตี๋ๆ แต่ฝรั่งก็ได้นะ (ยิ้ม) เปิดใจกับทุกคน แต่จริงๆ คือไม่อยากได้แบบแบดบอยแล้ว และก็ไม่ทำงานในวงการจะดีกว่าคะ”

โอซา แวง
โอซา แวง
โอซา แวง
โอซา แวง
โอซา แวง
ขอขอบคุณS! MEN ผู้สนับสนุนเนื้อหา

казан чугунный купить россия

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เด็ดอีกแล้ว โอซา แวง โชว์ความเซ็กซี่ บนปกนิตยสาร FHM