ปิดเมนู
หน้าแรก

เซ็กซ์ตอนเช้า นั้นดีจริงหรือ?

เปิดอ่าน 61 views

เซ็กซ์ตอนเช้า นั้นดีจริงหรือ?

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

เชื่อหรือไม่ว่า เคยมีการทำการวิจัยค้นคว้ากันมาแล้วนะว่า ช่วงเวลาไหนจึงจะเหมาะสำหรับการมีเซ็กซ์ที่สุด เพราะมีผลการศึกษาของสถาบันสุขภาพ ประเทศอังกฤษ บอกว่า ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการมีเซ็กซ์ที่สุดคือ ช่วงเวลา 9 โมงเช้าของวันอาทิตย์ แล้วทำไมต้องเป็นช่วงเวลานั้นล่ะ แล้วมันเหมาะอย่างไร มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย

ทำไมต้องเป็นเซ็กซ์ตอนเช้าน่ะหรือ ก็เพราะว่า ในช่วงเช้าหลังจากตื่นนอนที่ร่างกายของคุณได้มีการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ก็เหมือนเป็นการรีบูตตัวเองให้ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นแจ่มใส และก็เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายของคุณมีความพร้อมที่จะเริ่มทำอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงการมีเซ็กซ์ด้วย เพราะระบบต่างๆ ในร่างกาย ซึ่งหมายความรวมถึงระบบสืบพันธุ์ด้วยจะสดชื่นและตื่นตัวอย่างมากในตอนเช้า นอกจากนี้ ช่วงเวลาตอนเช้าๆ จะเป็นช่วงเวลาที่ฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายจะหลั่งได้ดีที่สุดด้วย แน่นอนว่า การหลั่งของฮอร์โทนตัวนี้ก็ย่อมจะส่งผลถึงความต้องการการมีเพศสัมพันธ์ และจะยิ่งส่งผลอย่างมากต่อสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายด้วย

การมีเซ็กซ์ในตอนเช้า ไม่เพียงแค่ทำให้คุณรู้สึกฟินและผ่อนคลายเท่านั้น หากแต่จะทำให้อารมณ์ของคุณดีไปทั้งวันอีกด้วย เพราะการมีเซ็กซ์ก็เหมือนเป็นการปลดปล่อยอารมณ์อย่างหนึ่ง ยิ่งหากเกิดขึ้นในตอนเช้า คุณจะมีความรู้สึกเลยว่า อารมณ์ของคุณจะดี ร่าเริงแจ่มใสไปตลอดทั้งวัน นั่นก็เป็นเพราะร่างกายของคุณได้มีการหลั่งสารโดพามีนซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุข และสารเซโรโทนินซึ่งเป็นสารสื่อประสาทออกมา และสารทั้งสองตัวนี้ก็จะมีผลต่ออารมณ์ของคุณโดยตรงนั่นเอง

นอกจากนี้แล้ว การมีเซ็กซ์ก็จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นด้วยนะ เพราะเซ็กซ์ก็คือการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง สังเกตมั้ยว่า ทุกครั้งที่มีเซ็กซ์หรือใกล้จะถึงจุดสุดยอด หัวใจของคุณจะเต้นถี่และรุนแรงมาก และการหายใจของคุณจะหอบหนักมากเหมือนกับการวิ่งขึ้นบันไดหลายๆ ขั้นเลยทีเดียว นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมยิ่งมีเซ็กซ์ ร่างกายก็จะยิ่งแข็งแรง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เซ็กซ์ตอนเช้า นั้นดีจริงหรือ?