ปิดเมนู
หน้าแรก

เช็กหน่อยคุณคือ 1 ใน 6 ราศี “ดราม่าควีนส์” หรือเปล่า

เปิดอ่าน 61 views

เช็กหน่อยคุณคือ 1 ใน 6 ราศี “ดราม่าควีนส์” หรือเปล่า

Tonkit360

สนับสนุนเนื้อหา

ความเชื่อที่เกี่ยวกับราศี นั้นจะว่าไปก็เป็นเรื่องของสถิติที่ถูกบันทึกไว้ และนำมาวิเคราะห์ว่าถูกต้องตรงกับคนที่เกิดในราศีนั้นๆ หรือไม่ อีกหนึ่งเรื่องที่ความหมายของราศี สามารถให้คำตอบได้ว่า แต่ละคนมีความซับซ้อนทางอารมณ์มากเพียงใด หรือ ง่ายๆ คือเป็นคนเซนซิทีฟแค่ไหน เป็นคนคิดมาก หรือชอบดราม่าตลอดเวลามาดูกันว่ามีราศีไหนบ้าง และคุณต้องรับมืออย่างไร

1. ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ถ้าคุณไม่ได้เกิดอยู่ในช่วงของราศีนี้ก็ต้องแสดงความยินดีด้วย เพราะนี่คือราศีที่เรียกว่า อาร์ตตัวแม่ คิดมากเสียจนทำให้ตัวเองเจ็บปวดได้ คนที่เกิดในราศีธนู สามารถจินตนาการเหตุการณ์รอบด้านที่เลวร้ายอยู่แล้วให้เลวร้ายขึ้นไปอีก หรือ แม้กระทั่งเหตุการณ์หรือคำพูดนั้นๆไม่ได้มีอะไรอยู่ในกอไผ่ แต่ชาวราศีธนู ก็สามารถทำให้ดราม่า ซับซ้อนขึ้นไปได้กว่าเดิม แม้ว่าจะมีการเคลียร์ข้อมูล หรือ บอกความจริงกันไป ชาวราศีธนู จะไม่เชื่อคุณง่ายๆจนกว่าพวกเขาจะได้คำตอบในทุกคำถามที่พวกเขาพอใจ ดังนั้นถ้าคุณมีแฟน มีเพื่อน หรือ พี่น้องที่เกิดในราศีธนู ต้องพยายามเข้าใจพวกเขา และไม่ก่อ ดราม่า จนทำให้พวกเขาต้องเวิ่นเว้อ ไม่จบไม่สิ้น

2. ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 20 เม.ย. – 20 พ.ค.) 

ถ้าสอบ GAT เชื่อมโยง ชาวราศี พฤษภ จะได้คะแนนเต็ม เพราะพวกเขาสามารถเชื่อมโยงทุกเหตุการณ์เข้ากันได้หมด พวกเขาจะหาเหตุผลมาสนับสนุนความคิดมากของตนเอง แน่นอนว่าชาวพฤษภ นั้นเวลาเจอปัญหา หรือ เหตุการณ์ที่พวกเขาสงสัย พวกเขาจะไม่แค่มองผ่านแต่ชาวพฤษภ จะมองลึกลงไปลึกจนกระทั่งสามารถจินตนการเรื่องขึ้นมาได้ใหม่เลยทีเดียว เอาเข้าจริงแล้วชาวพฤษภ เป็นคนช่างสงสัย ช่างคิด ถ้าใช้การวิเคราะห์ในทางที่ถูกที่ควรแล้ว เราอาจได้เห็นวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ หรือ ทฤษฎีที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว 

3. ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ธรรมชาติของชาวราศีเมถุน คือสามารถทำให้เรื่องราวที่แย่อยู่แล้วแย่ลงไปอีกด้วยอารมณ์ที่สุดแสนจะแปรปรวนของพวกเขา ชาวราศีเมถุน ส่วนใหญ่นั้นเป็นคนที่มีความอ่อนไหวทางอารมณ์มาก พวกเขาสามารถทำให้ตัวเองอารมณ์เสีย หรือ คิดมาก โดยที่ไม่ต้องมีแรงกระตุ้นจากศัตรู หรือ คู่ต่อสู้เลยแม้แต่น้อย (เอาง่ายๆ แค่มดกัด ชาวเมถุนก็อารมณ์เสียได้แล้ว) หรือแม้กระทั่งเวลาได้รับข่าวดี ชาวเมถุน ก็จะไม่ได้ยินดีทันที แต่พวกเขาสามารถที่จะตั้งข้อสังเกตว่าข่าวดีเป็นข่าวดีจริงไหม ซึ่งแสดงให้เห็นชัดว่า ชาวราศี เมถุน นั้นไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ การจะทำงานหรือใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีเมถุน คุณต้องเข้าใจก่อนว่าพวกเขาจะรู้สึกไม่ไว้ใจทันที ถ้าพวกเขาต้องทำอะไร หรือ ใช้ชีวิตที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของตนเอง

4. ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

นี่คือชาวราศีที่เรียกว่าคิดเยอะ ไม่ได้คิดมากพวกเขาสามารถ คิดได้ทุกเรื่องมีเรื่องให้คิดวนเวียนอยู่ในหัวโดยไม่สามารถหยุดยั้งความคิดของตนเองได้ตลอดทั้งวัน จะมีหยุดพักความคิดแค่ช่วงเดียวคือตอนที่พวกเขานอนหลับ และด้วยความคิดเยอะบวกกับนิสัยที่มีความอ่อนไหวทางอารมณ์มาก ทำให้ชาวราศีเมษควบคุมความรู้สึกของตนเองได้สักเท่าไรนัก ถ้ามีเหตุการณ์ใดๆที่ทำให้พวกเขาคิดมาก ชาวราศีเมษ จะคิดไปในทางเลวร้ายเอาไว้ก่อน ซึ่งวิธีคิดแบบนี้เพื่อป้องกันความรู้สึกกลัวและกังวลที่อยู่ในใจ สรุปง่ายๆถ้าใครคิดจะจีบสาวราศีนี้ต้องรู้ไว้เลยว่าพวกเธอนั้น มีธรรมชาติเป็นคนกังวลไปในทุกเรื่อง 

5. ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์ดูเหมือนเป็นคนไร้ความรู้สึก ไร้อารมณ์ร่วมใดๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คนที่เกิดในราศีนี้ส่วนใหญ่เป็นคนเก็บอารมณ์ ข้างนอกที่เห็นว่าเย็นๆ นั้นข้างในนี่เรียกว่าคุกรุ่น ไม่ใช่น้อย และเมื่อใดก็ตามที่พวกเขารู้สึกหงุดหงิด หรือ มีอารมณ์ขึ้นมารับรองว่าคนที่อยู่รอบข้างต้องกระเจิง เหนืออื่นใดนี่คือราศีที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์แบบเจาะลึก แต่เป็นการวิเคราะห์บอกมโนไปเองเสียเยอะ ทำให้กลายเป็นพวกคิดมาก เมื่อประมวลแล้วจึงกลายเป็นอารมณ์ที่สามารถสร้างปัญหาได้ตลอดเวลา และสิ่งเดียวที่จะทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้นได้ คือ การทำให้คนที่ก่อปัญหากับพวกเขารู้สึกเจ็บ เมื่อทำได้แล้วพวกเขาจะรู้สึกดีขึ้นมาทันทีเลยละ

6. ราศีมีน (เกิดระหว่าง 19 ก.พ. – 20 มีค.)

นี่คือราศีที่สามารถโศกเศร้า และสลดใจได้ตลอดเวลา ไม่ว่ารอบข้างพวกเขาจะเต็มไปด้วยข่าวดี หรือ มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ด้วยพื้นฐานอารมณ์ที่แปรปรวนทำให้คนราศีมีน สามารถหาเรื่องราวมาทำให้ตนเองรู้สึกเจ็บปวด หรือ ร้องไห้ได้ตลอดเวลา อันที่จริงชาวราศีมีนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานอารมณ์หลากหลายมาก และ ด้วยความหลากหลายนี้ทำให้ คนที่ต้องอยู่กับชาวราศีมีนต้องตั้งสติให้ดี เพราะบางครั้งแม้จะมีความสุขอยู่ อารมณ์ของชาวราศีมีนก็สามารถหาเรื่องมาทำให้ตนเองทุกข์ใจได้ แต่คุณไม่ต้องทำอะไรปล่อยพวกเขาไปไม่นานชาวราศีมีนจะกลับมาอารมณ์ดีด้วยวิธีคิดของพวกเขาเอง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เช็กหน่อยคุณคือ 1 ใน 6 ราศี “ดราม่าควีนส์” หรือเปล่า