ปิดเมนู
หน้าแรก

เชอรี่ สามโคก ฉลองความโสด ปล่อยภาพเซ็กซี่เช็ตใหม่

เปิดอ่าน 1,118 views

เชอรี่ สามโคก ฉลองความโสด ปล่อยภาพเซ็กซี่เช็ตใหม่

ส่องความเซ็กซี่นางแบบสาวสุดแซ่บ เชอรี่ สามโคก กับเช็ตภาพที่เธอให้ชื่อว่า เซ็ตต้อนรับความโสด #ล้างใจ งานนี้หลายคนจึงตีความว่าสาวเซ็กซี่ของเราจบความรักกับนายแบบรุ่นน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากพูดถึงนางแบบเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นเคย เชอรี่ สามโคก คงอยู่ในลิสต์รายชื่อแน่นอน เพราะสาวคนนี้ผ่านงานเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ทั้งเล่นหนัง ถ่ายแบบ โชว์ตัว จนปัจจุบันเธอขึ้นเป็นเบอร์ต้น ๆ ของวงการเซ็กซี่ไปแล้ว

แต่เซ็ตภาพล่าสุดดูเหมือนนางแบบเจ้าเสน่ห์คนนี้จะกลับมาโสดอีกครั้ง ซึ่งเธอก็โพสต์ข้อความในอิสตาแกรมส่วนตัวว่า “เป็นสตรีต้องสตรอง ทั้งร่างกายและจิตใจ เราต้องผ่านให้ได้ไม่ว่าจะมีเรื่องเลวร้ายแค่ไหนเกิดขึ้น … ความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจจะทำให้เรา “ไปต่อกับชีวิตอย่างมีความสุขได้” ตอนนี้เชอโอเคมากๆ ค่ะ เชอได้รับมิตรภาพ การช่วยเหลือ และกำลังใจ จากทั้งเพื่อนใกล้ชิด เพื่อน คนรู้จัก พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ จนเชอรู้สึกอบอุ่นมาก …. เดินหน้าต่อแบบมีความสุขสบายใจได้แล้วค่ะ”

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะได้งานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจัง พร้อมทั้งเคยรับบทเป็นนางเอกหนังอีโรติกอีกด้วย ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

ขอขอบคุณ

ภาพ :cherry_ladapa

men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เชอรี่ สามโคก ฉลองความโสด ปล่อยภาพเซ็กซี่เช็ตใหม่