ปิดเมนู
หน้าแรก

เจ็ม ภัชรพร สาวตาคม ความเซ็กซี่ สมฐานะพริตตี้ แถวหน้าของวงการ

เปิดอ่าน 1,246 views

 เจ็ม ภัชรพร สาวตาคม ความเซ็กซี่ สมฐานะพริตตี้ แถวหน้าของวงการ

เจ็ม ภัชรพร ชวนะกุล สาวตาคม ผิวสีแทน ที่พกความเซ็กซี่มาแบบสมฐานะพริตตี้สาวแถวหน้าของวงการ

สาวตาคม ผิวสีแทนเป็นอะไรที่สะกดสายตาและสะกดใจเราทุกครั้งที่ได้สัมผัสและเธอคนนี้ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสำหรับ น้องเจ็ม ภัชรพร ชวนะกุล กับสัดส่วน 32-25-36 ที่พกความเซ็กซี่มาแบบสมฐานะพริตตี้สาวแถวหน้าของวงการบอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอที่เราก็บอกไม่ได้ว่าคือสิ่งไหนแต่ที่รู้ๆคือเราละสายตาจากเธอไม่ได้เลยสักวินาทีเดียว

VDO สุดเซ็กซี่ของเธอที่ไม่อาจละสายตาได้

A'lure magazine Vol.65

สังเกตว่าคุณดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ?

ด็เพราะเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุดที่เคยถ่ายมาเลย ตื่นเต้นบ้างเป็นบางช่วงที่มีวาบหวิว มีเขินเล็กๆ แต่พอเห็นรูปแล้วชื่นใจเลยหวังว่าน่าจะชอบกันทุกคนนะ

ชื่อเจ็มมีความหมายอะไรมั้ย?

มาจากจิวเวลลี่ค่ะพวกอัญมณีที่มีค่าต่างๆ แต่ถ้าให้เจ็มเปรียมตัวเองคงเป็นเพชรค่ะเพราะดูมีค่าที่สุด แข็งแกร่ง หายากแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

A'lure Magazine Vol.65

ส่วนไหนในร่างกายคุณที่แข็งแกร่งกว่าเพชร?

ที่คิดออกตอนนี้คงเป็นหัวแน่นอนค่ะ เป็นเด็กหัวแข็งมาตั้งแต่เด็กไม่เชื่อใครง่ายๆ เลยไม่ค่อยถูกหลอกเท่าไหร่อันนี้คือความภาคภูมิใจเล็กๆ   (หัวเราะ)

แล้วส่วนไหนล่ะที่นุ่มนิ่มที่สุดในร่างกาย?

ที่จริงแล้วก็นิ่มหลายส่วนอยู่นะแต่นิ่มที่สุดคงเป็นปากก็ไม่รู้สินะมีคนแอบกระซิบมาก็คงต้องเชื่อเขาล่ะแต่แก้มก็นิ่มนะไม่เชื่อลองมาจับดูได้ (หัวเราะ)

A'lure Magazine Vol.65

อยากรู้มั้ยว่าส่วนใหนนุ่มที่สุด [ เธอมาบอกเองนะ ]

เป็นแบบไหนหวานอมเปรี้ยว?

คือมีความแมนอยู่ในตัวเยอะบางทีผู้ชายยังต้องยอมอย่างเช่นเวลาไปเที่ยวต้องปีนเขาหรือไปที่โหดๆ เจ็มสบายมากไม่มีกลัวไม่มีเหนื่อย สู้ตาย

เซ็กซี่ในความหมายของคุณ?

ผู้หญิงที่มีความน่าสนใจออกมาจากภายในโดยที่ไม่ต้องแต่งตัวโป๊มากมายแค่แววตาที่มองมาอาจทำให้ละลายได้เลยแต่กับบางคนใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นกลับดูไม่เซ็กซี่หรือน่าสนใจเลย

น้องเจ็ม ภัชรพร A'lure Magazine Vol.65

เวลาไหนของคุณที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด?

น่าจะเวลากินก๋วยเตี๋ยวมั้งนะแล้วต้องเป้นต้มยำด้วยเพราะด้วยความที่มันเป็นเส้นเวลาซู้ดขึ้นมาแล้วมันซี้ดกับรสเผ็ดจังหวะนี้ล่ะที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว

สเป็คหนุ่มของคุณเป็นยังไง?

ชอบคนพูดเก่งตลกเฮฮาไปไหนด้วยกันได้ทุกที่ ส่วนหน้าตาแน่นอนว่าต้องหล่อยิ้มแล้วน่ารักส่วนที่ไม่ชอบคือผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิงที่สำคัญผู้ชายที่คิดว่าตัวเองหล่อมาก มั่นใจมากดูแล้วน่าหมั่นไส้มากกว่า

สาวสวยตาคมชมแล้วช่างสบายตาจริงๆ

ไม่กลัวเหรอผู้ชายหล่อมักเจ้าชู้?

ข้อนี้ไม่กลัวเลยเพราะเจ็มก็ใช่ย่อยนะพูดตรงๆ ลองดูแล้วกันว่าใครจะแน่กว่ากันแต่ถ้าคบกันจริงๆ คงต้องปรับตัวเข้าหากันนะไม่อย่างนั้นคงคบกันไม่รอด

คุณมักอดใจไม่ค่อยไหวเกี่ยวกับเรื่องอะไร?

ต้องเป็นเรื่องเสื้อผ้าแน่นอนเจอร้านไหนเข้าร้านนั้นเดินได้ทั้งวันแบบนันสต็อปคิดว่าถ้าเอาระยะทางทีเดินช็อปมารวมกันน่าถึงยอดเขาเอเวอร์เรสต์ไปนานแล้วนะ

A'lure Magazine Vol.65

ความลับของคุณที่ไม่มีใครล่วงรู้?

คงเป็นเรื่องชุดชั้นในถ้าให้เดาคงคิดว่าเจ็มคงชอบแบบลายดอกหรือดีไซน์ที่มันหวือหวาล่ะสิแต่จริงๆ แล้วไม่เลยเป็นคนชอบชุดชั้นในแบบเรียบๆ สีสันคลุมโทนสีครีมสีดำแต่ลูกเล่นนิดหน่อยให้น่าค้นหาอย่างเช่นซีทรูหรือลายแพทเทิร์นสวยๆ แบบนี้ดูเซ็กซี่ดีนะ

ติดตามความเซ็กซี่ใน  A’lure Magazine Vol.65

A'lure Magazine

FB :A’lure Fanclub /  IG : A’lure Fanclub 

FB : GemMiiz Chawanakul  /  IG : Gemmiizz_

car cover porsche 911 turbo

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เจ็ม ภัชรพร สาวตาคม ความเซ็กซี่ สมฐานะพริตตี้ แถวหน้าของวงการ