ปิดเมนู
หน้าแรก

เคาะแล้ว วันวางจำหน่าย iPhone X (ไอโฟนเท็น) ในประเทศไทย

เปิดอ่าน 745 views

เคาะแล้ว วันวางจำหน่าย iPhone X (ไอโฟนเท็น) ในประเทศไทย

เคาะแล้ว วันวางจำหน่าย iPhone X (ไอโฟนเท็น) ในประเทศไทย

Apple ประกาศว่า iPhone X สมาร์ทโฟนแห่งอนาคตในดีไซน์ใหม่ที่ปฏิวัติวงการด้วยจอภาพอันน่าทึ่ง พร้อมการชาร์จแบบไร้สาย และกล้องหลังที่ดียิ่งขึ้นซึ่งมาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล จะเริ่มวางจำหน่ายเพิ่มอีก 13 ประเทศในยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงมาเก๊าในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน

ราคาและการวางจำหน่าย iPhone X

  • iPhone X มีจำหน่ายในสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ในรุ่นความจุ 64GB และ 256GB ราคาเริ่มต้นที่ 40,500 บาท ที่ apple.com/th ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่าย (ราคาอาจแตกต่างกัน)
  • iPhone X จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ในประเทศ อัลเบเนีย, บอสเนีย, แคมโบเดีย, โคโซโว, มาเก๊า, มาเซโดเนีย, มาเลเซีย, มอนเตเนโกร, เซอร์เบีย, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, ประเทศไทย และตุรกี
  • iPhone X จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอิสราเอลในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน
  • iPhone X วางจำหน่ายแล้วในอันดอร์รา, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, บาห์เรน, เบลเยียม, บัลแกเรีย, แคนาดา, จีน, โครเอเชีย, ไซปรัส, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, กรีนแลนด์, เกิร์นซีย์, ฮ่องกง, ฮังการี, ไอซ์แลนด์, อินเดีย, ไอร์แลนด์, เกาะแมน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เจอร์ซีย์, คูเวต, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มอลตา, เม็กซิโก, โมนาโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, กาตาร์, โรมาเนีย,​ รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สิงคโปร์, สโลวะเกีย, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา

อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบโดย Apple ซึ่งรวมถึงเคสหนังและเคสซิลิโคนในสีสันต่าง วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท iPhone X Leather Folio ใหม่จำหน่ายในราคา 4,300 บาท และแท่นวาง Lightning® Dock ในสีสันต่างๆ แบบเมทัลลิกที่เข้ากันกับตัวเครื่องก็มีวางจำหน่ายด้วยในราคา 2,100 บาท (ราคาอาจแตกต่างกัน)

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : www.apple.com

hitech.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคาะแล้ว วันวางจำหน่าย iPhone X (ไอโฟนเท็น) ในประเทศไทย