ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับ ทำให้ผู้หญิง ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ในเซ็กส์เพียงครั้งเดียว

เปิดอ่าน 696 views

เคล็ดลับ ทำให้ผู้หญิง ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ในเซ็กส์เพียงครั้งเดียว

ไม่ต้องเปิดตำรารักอะไรที่ไหนแล้ว เราขอเสนอเคล็ดลับง่ายๆ
ทำให้ผู้หญิง ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ในเซ็กส์เพียงครั้งเดียว

Sexy young couple embracing

เชื่อหรือไม่ว่า มีผู้หญิงแค่ 47% บนโลกนี้ ที่สามารถไปสู่จุดสุดยอดขณะมีเซ็กส์ได้หลายครั้ง ซึ่งข้อนี้ถูกพิสูจน์ออกมาแล้วทางเว็บไซต์ที่ให้ความรู้และการศึกษาด้านเพศอย่าง OMGYES แต่ ก็ไม่ได้แปลว่าเราไม่สามารถเพิ่มจำนวนตัวเลขนั้นได้นะครับ บอกเลยว่าเราสามารถทำได้ อีกทั้งยังทำให้ผู้หญิงมีความสุขและยังทำให้พวกเธอชื่นชอบและติดใจกับฝีมือของเราอีกด้วยนะ ซึ่งวันนี้  เราจะขอนำเสนอเคล็ดลับ ทำให้ผู้หญิง ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ให้เพื่อนๆ ได้ลองไปใช้กัน

 

iStock_000062318696_Small-550x367

โดยการศึกษาได้ ทำการศึกษาผู้หญิงที่มีการถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งว่าพวกเธอสามารถทำได้อย่างไร ซึ่งความลับของพวกเธอก็คือ การกระตุ้นจุดสยิวซ้ำหลังการถึงจุดนั่นเอง โดยเทคนิคนี้ผู้หญิงบางส่วนอาจจะไม่ชอบเพราะว่า clitoris นั้นจะไวต่อความรู้สึกมากๆ หลังจากการถึงจุดสุดยอด ดังนั้นมันจึงอาจจะทำให้รู้สึกแปลกๆ ไปจนถึงเจ็บเลยก็ว่าได้ โดยการศึกษาในครั้งนี้ยังได้เผยถึงสาเหตุหลักที่ผู้หญิงหลายๆ คนจึงไม่ถึงจุดหลายครั้งเพราะกลัวที่จะถูกกระตุ้นในส่วนของจุดสยิวนั่นเอง

iStock_000015566895_Small-550x366

แต่ว่าถ้าฝ่ายหญิงเขากลัวที่จะรู้สึกเจ็บ เราก็มีอีกวิธีที่สามารถใช้ได้เหมือนกันครับ ซึ่งนั่นก็คือเมื่อเธอเสร็จกิจไปแล้วรอบหนึ่ง แทนที่เราจะไปกระตุ้นจุดนั้นของเธอโดยตรง ก็ให้ใช้เทคนิคที่เรียกว่า layering หรือที่แปลว่าการลูบสัมผัสในพื้นที่ข้างเคียงอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ไม่ไปสัมผัสจุดนั้นโดยตรง มันก็จะช่วยกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์ร่วมและสามารถไปถึงสวรรค์ได้อีกรอบ ถึงแม้ว่าจะใช้เวลานานกว่าสัมผัสแบบตรงๆ แต่แบบนี้ก็ให้ความสุขแบบใหม่ ต่างจากการที่เล่นรุนแรงในครั้งแรกได้อย่างดี หรือเรียกได้ว่าเป็นการสร้างความหลากหลายให้กับเซ็กส์ในครั้งเดียวนั่นเอง

credits:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก
http://www.menshealth.com/sex-women/scientific-key-to-multiple-orgasms

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับ ทำให้ผู้หญิง ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ในเซ็กส์เพียงครั้งเดียว