ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับสุดเจ๋ง 5 ข้อ ช่วยมัดใจสามีจนถอนตัวไม่ขึ้น

เปิดอ่าน 246 views

เคล็ดลับสุดเจ๋ง 5 ข้อ ช่วยมัดใจสามีจนถอนตัวไม่ขึ้น

คงมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยใช่ไหม ที่กำลังประสบกับปัญหาความรักระหว่างคุณกับสามีจืดชืดลง ด้วยสาเหตุหลักที่มาจากความเบื่อหน่ายของคุณสามีแถมยังเริ่มเซ็งกับเรื่องบนเตียงที่ขาดความแปลกใหม่และหวือหวาไป ซึ่งใครที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ วันนี้เราก็มีเคล็ดลับ 5 วิธีมัดใจสามีมาฝากซึ่งก็รับรองเลยว่าทำแล้วได้ผลจริงแน่นอน

1.เปลี่ยนท่าให้บ่อยขึ้น

การเปลี่ยนท่าให้บ่อยขึ้นก็เหมือนเป็นการเพิ่มลีลารักให้สามีของคุณหลงใหลได้มากขึ้น หนำซ้ำยังเพิ่มความตื่นเต้นให้กับคุณเองอีกด้วย แต่ทั้งนี้การจะเปลี่ยนท่าทางใหม่ๆ ก็ควรอยู่ในท่วงท่าที่ทั้งคุณและสามีชื่นชอบไม่สร้างความลำบากใจให้จะดีที่สุด จะได้ไม่เป็นการฝืนใจกันซึ่งจะทำให้อะไรๆ แย่กว่าเดิมได้

2.เปลี่ยนสถานที่บ้าง

ไม่ใช่เพียงเรื่องของท่วงท่าเท่านั้นที่จะสร้างความเบื่อหน่ายให้ แต่สถานที่ก็เช่นกันเพราะคงไม่ดีแน่หากจะมีอะไรกันอยู่เพียงในห้องนอนกันเพียงอย่างเดียว ลองใช้ห้องอื่นๆ ภายในบ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปพักโรงแรมต่างจังหวัดดูบ้างก็ดีไม่ใช่น้อยเลย

 

3.ใส่ชุดนอนหรือชุดชั้นในใหม่บ้าง

ชุดนอนหรือชุดชั้นในนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของสามีคุณได้มากทีเดียว ลองหาชุดที่แสดงความร้อนแรงและเซ็กซี่มาใส่ดูบ้าง รับรองว่าสามีของคุณจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยมากกว่าเดิมเป็นแน่ แนะนำว่าหากใช้ วิธีมัดใจสามีด้วยวิธีนี้ สาวๆ อาจจะต้องศึกษาเรื่องเสื้อผ้าที่เซ็กซี่ดูสักหน่อย ซึ่งมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับสาวหวาน

4.อาบน้ำด้วยกัน

การอาบน้ำด้วยกันจะทำให้คุณกับสามีได้สัมผัสตัวกันได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นการอาบน้ำในอ่างอาบน้ำด้วยก็จะยิ่งเพิ่มความเร้าร้อนได้มากขึ้นไปอีก ซึ่งการอาบน้ำด้วยกันก็เปรียบเสมือนการได้เล้าโลมกันก่อนลงสนามจริงนั่นแหละ

5.เปิดใจคุยกันเรื่องเซ็กส์

คู่รักบางคู่มักจะรู้สึกเขินอายที่จะเปิดใจคุยกันเรื่องเซ็กส์ ทำให้ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสามีหรือภรรยาต้องการให้ทำแบบไหนบ้าง ซึ่งเหตุผลนี้เองที่ทำให้หลายๆ คู่มักจบลงด้วยความรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะไม่ได้ลองทำในสิ่งที่อยากลองนั่นเอง เอาเป็นว่าก่อนจะนอนก็ลองหันมาคุยกันเรื่องเซ็กส์แบบไม่ต้องอายดูสิ แล้วคุณจะรู้ว่าสามีต้องการมีเซ็กส์แบบไหน

ทั้ง 5 ข้อนี้ก็เป็น วิธีมัดใจสามี ให้อยู่หมัดในเรื่องของ SEX เชื่อเถอะว่าหากได้ลองทำทุกข้อแล้วสามีของคุณจะหลงใหลในตัวคุณจนแทบคลั่งเลยทีเดียว เพราะชีวิตคู่นั้นไม่ได้มีความสำคัญแค่ความรักเท่านั้น แต่เซ็กส์ก็เป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับสุดเจ๋ง 5 ข้อ ช่วยมัดใจสามีจนถอนตัวไม่ขึ้น