ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับรักษาหุ่น ให้ไม่พัง แม้ไม่ได้อยู่ในโหมดฟิตหุ่นให้เฟิร์ม

เปิดอ่าน 210 views

เคล็ดลับรักษาหุ่น ให้ไม่พัง แม้ไม่ได้อยู่ในโหมดฟิตหุ่นให้เฟิร์ม

อยากจะรักษาสภาพหุ่นของตัวเองให้คงทนและอยู่นาน ต้องทำตามนี้ เคล็ดลับรักษาหุ่น ให้ไม่พัง แม้ออกไม่ได้อยู่ในโหมดฟิตหุ่นให้เฟิร์ม

ถึงแม้ว่าเป้าหมายของผู้ชายเราจะเป็นการมีหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มดูดีเรียกความมั่นใจ แต่เมื่อได้หุ่นที่ฝันมาครอบครองแล้ว ไม่ใช่ว่ามันจบภารกิจลงเพียงแค่นี้ เพราะการรักษาหุ่นให้คงสภาพเดิม ไม่ให้พัง ก็เป็นอีกความท้าทายที่ผู้ชายเราต้องเจอกัน ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนกำลังประสบปัญหาไม่รู้วิธีรักษาหุ่น ให้คงสภาพฟิตพร้อมไม่พัง ไม่ต้องเครียดไปครับ เพราะในครั้งนี้เราได้รวบรวม 3 เคล็ดลับในการคงสภาพหุ่นให้ฟิตฟินเฟิร์มมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ออกกำลังกายแบบ Weight training บ้าง

การออกกำลังกายแบบ Weight training มีประโยชน์กับร่างกายเราอย่างมาก เพราะว่ามันจะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ซึ่งถ้ายิ่งมีอัตราการเผาผลาญพลังงานมากกว่าคนอื่น ก็จะเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าในขณะที่ทำกิจกรรมเดียวกันกับคนทั่วไปนั่นเอง

ตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองเรื่อยๆ

หลายครั้งที่คนส่วนใหญ่ตั้งเป้าหมายในการออกกำลัง แต่เมื่อทำได้ตามเป้าหมายนั้นแล้ว ก็ละเลยการออกกำลังกายจนรูปร่างกลับมาแย่เหมือนเดิม ดังนั้นควรท้าทายกับตัวเองอยู่เสมอ เช่นตั้งเป้าหมายใหม่ๆ ให้กับตัวเอง เมื่อคิดว่าตัวเองสามารถไปถึงเป้าหมายได้แล้ว เพราะการมีเป้าหมายอยู่เสมอ จะทำให้เราอยากเอาชนะตัวเองให้ได้

เลือกกินให้ดี เพราะการกินมีความสำคัญมาก

การที่จะรักษารูปร่างที่ดีได้นั้น ไม่ใช่ว่าต้องควบคุมการกิน แต่เปลี่ยน “พฤติกรรม” การกิน ก็ได้แล้ว ลองลดปริมาณของที่ทำร้ายร่างกายอย่าง ของมัน ของทอด ของหวานทีละนิด จนสามารถตัดได้ แล้วก็ค่อยๆ เพิ่มของที่มีประโยชน์อย่างผัก ผลไม้ และโปรตีนเข้าไปแทน มันจะทำให้เราไม่รู้สึกโหย แบบการหักดิบและช่วยทำให้ร่างกายค่อยๆ ปรับตัวได้อีกด้วย

Cr. Men,MThai เรียบเรียงเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับรักษาหุ่น ให้ไม่พัง แม้ไม่ได้อยู่ในโหมดฟิตหุ่นให้เฟิร์ม