ปิดเมนู
หน้าแรก

เคลือบสีรถ ราคา (Prices Of Glass Coating)

เปิดอ่าน 591 views

เคลือบสีรถ ราคา (Prices Of Glass Coating)

Glass Coating การเคลือบสีรถ ราคา

Glass Coating การเคลือบสีรถ ราคา

ปัจจุบันนี้ ความต้องการในการใช้บริการดูแลรักษาสีรถยนต์นั้น ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก สาเหตุหนึ่งก็เพราะว่าคนในประเทศนั้นมีรถยนต์เป็นของตัวเองมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ปริมาณความต้องการในการดูแลรักษาสีของรถยนต์มากขึ้นตามไปด้วย แต่อย่างไรก็ดี การดูแลรักษาสีของรถยนต์นั้นก็มีหลากหลายวิธีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวิธีการและงบประมาณของเจ้าของรถยนต์แต่ละราย ว่าจะต้องการบำรุงรักษาสีรถยนต์แบบไหนบ้าง

ในส่วนของการปกป้องสีของรถยนต์นั้น เรามักเรียกรวม ๆ ในขั้นตอนนี้ว่า “การเคลือบสี” การเคลือบสีคือการปกป้องสีรถยนต์ให้พ้นจากรอยขีดข่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่าง ๆ รวมไปถึงมูลสัตว์ และยางของพืชบางชนิด เป็นการสร้างชั้นบาง ๆ ขึ้นมาปกป้องสีรถยนต์เพื่อลดโอกาสการเกิดรอยต่าง ๆ ได้ โดยปกติการเคลือบสีจะมีหลายระดับแตกต่างกันไปตามชนิดของน้ำยา และสามารถแบ่งได้ออกเป็นสองแบบคือการเคลือบสีแบบธรรมดา และแบบเคลือบแก้ว

โดยราคาของการเคลือบสีแบบธรรมดานั้น จะอยู่ที่หลักพันขึ้นไป แพงหน่อยอาจจะถึงหลักหมื่นแต่จะไม่เกินไปมาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำยาเคลือบสีที่ร้านคาร์แคร์เลือกใช้ด้วยว่ามีคุณภาพดี ราคาสูงหรือไม่ แต่สำหรับการเคลือบแก้วจะมีราคาที่ค่อนข้างแตกต่างกันมาก เพราะน้ำยาที่ใช้เคลือบแก้วเฉพาะนั้นมีราคาสูงและกรรมวิธีต่าง ๆ นั้นค่อนข้างใช้เวลานานและซับซ้อนพอสมควร จึงทำให้ในปัจจุบันการเคลือบแก้วยังมีราคาแตะอยู่ที่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนอยู่เช่นเคย

การเคลือบสีรถยนต์ที่มีบริการตอนนี้ มีอะไรบ้าง

ถ้าจะให้พูดถึงการเคลือบสีรถยนต์ ก็ยังมีหลายคนที่ยังรู้จักแค่การเคลือบสีรถแบบเดิมๆ นั้นก็คือ การแวกซ์ ทั้งๆที่ความจริงแล้ว ใน ตอนนี้มีวิธีการปกป้องผิวสีรถยนต์มากกว่า 4 แบบในท้องตลาด โดยสามารถจำแนกประเภทออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆตามความต้องการดูแลและปกป้องรถยนต์คือ

1.เพื่อความแข็งแรงป้องกันผิวสีรถยนต์

2.เพื่อความเงางามของผิวสีรถยนต์รวมถึงต้องการการปกป้องในระดับหนึ่ง

สำหรับเจ้าของรถที่เน้นความแข็งแรงของผิวรถเพื่อป้องกันการกระเทาะจากสะเก็ดหินโดยเฉพาะนั้น จะมีเพียงวิธีเดียวนั้นคือ การติดฟิล์มป้องกันเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้ ก็มีศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ในประเทศไทยจำนวนไม่น้อย ที่นำเสนอบริการการติดฟิล์มป้องกันสะเก็ดหินให้บริการ แต่ในทางกลับกัน หากเจ้าของรถต้องการความเงางามของรถเป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งการป้องกันผิวรถนั้น ศูนย์บริการแต่ละแห่งก็มีการบริการขัดเคลือบสีตามการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการเคลือบระยะสั้น (Wax) และการเคลือบระยะยาว (Coating) 

 

горящие туры харьков 2014

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคลือบสีรถ ราคา (Prices Of Glass Coating)