ปิดเมนู
หน้าแรก

เคนดัล เจนเนอร์ กับ 4 ชุดนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท

เปิดอ่าน 761 views

เคนดัล เจนเนอร์ กับ 4 ชุดนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่เธออยากให้โลกเห็นว่าเธอคือ นางแบบมืออาชีพ!

เคนดัล เจนเนอร์ เด็กหญิงแห่งบ้านเจนเนอร์ ที่มีชื่อเสียง (นอกเหนือจากนามสกุลดังที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด) จากการเป็นทีนไอดอล ที่น่าจับตาของสื่อทั่วโลก หลังจากเริ่มเข้ามาโลดแล่นบนเส้นทางนางแบบ เคนดัลล์ กลายเป็นนางแบบหน้าใหม่เนื้อหอมที่โดนจับตาอย่างกว้างขวาง แต่นั่นไม่ใช่เพราะเธอคือหญิงสาวบ้านเจนเนอร์ หากแต่เป็นเพราะเธอได้ประกาศตัวไว้ว่า ต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นในความตั้งใจของเธอให้จงได้ เพราะนอกเหนือจากชื่อเสียง เงินทอง ที่เธอมีพร้อมอยู่แล้ว สิ่งเดียวที่เธออยากได้รับการยอมรับก็คือ “ผลงานและความตั้งใจที่แน่วแน่ของเธอ” เจนเนอร์ฝึกฝนตัวเองในด้านการเป็นนางแบบอย่างเคร่งครัด ดูแลรูปร่างและมีวินัยในการทำงาน เพราะเธอบอกว่า อาชีพนางแบบคือสิ่งที่เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นจริงๆ

ถึงวันนี้สาวน้อยหน้าหวานแห่งบ้าน เจนเนอร์ ขึ้นมายืนอยู่ในตำแหน่งแถวหน้า บนรันเวย์ระดับโลก ในวัยเพียง 21 ปี ที่กลายเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยผลงานล่าสุดที่เราได้เห็นเธอยืนอยู่บนรันเวย์ที่หญิงสาวทั่วโลกคลั่งไคล้ วิคตอเรีย ซีเคร็ท แฟชั่นโชว์ 2016 ที่เธอกลับมาทำหน้าที่ นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เป็นปีที่ 2 ที่มาสยายปีกอย่างสง่างามให้เราได้ชมกัน เลยจัดคอลเล็คชั่น สาวเคนดัล มาให้ชมกันอีกครั้ง ในฐานะนางฟ้ามืออาชีพ ไปชม 4 ลุคนางฟ้าโบยบินกัน

kendalljennervc-3-copy kendalljennervc-4-copy kendalljennervc-5 kendalljennervc-6 kendalljennervc-7 kendalljennervc-8 kendalljennervc-9 kendalljennervc-10 kendalljennervc-11 kendalljennervc-12 kendalljennervc-13

credit: เรื่องและภาพโดย Women Mthai Team

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคนดัล เจนเนอร์ กับ 4 ชุดนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท