ปิดเมนู
หน้าแรก

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ร้อนนี้ขอแซ่บสุดในชีวิต พาเหรดชุดว่ายน้ำ ขาวเนียนทั่วทั้งตัว

เปิดอ่าน 1,299 views

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ร้อนนี้ขอแซ่บสุดในชีวิต พาเหรดชุดว่ายน้ำ ขาวเนียนทั่วทั้งตัว

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ร้อนนี้ขอแซ่บสุดในชีวิต พาเหรดชุดว่ายน้ำ ขาวเนียนทั่วทั้งตัว เกี่ยวกับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ทำเอาหนุ่มๆตาค้างกันทั้งประเทศสำหรับ คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำของนางเอกสาวผิวโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่เจ้าตัวลงทุนจัดหนักรับซัมเมอร์ ให้ๆ ได้ซูมได้ส่องกันในโลกออนไลน์

แถมล่าสุดสาวเกรซยังได้ออกมาเผยด้วยว่า ฟีดแบคจากเพื่อนๆ และเป็นแฟนๆ ถึงภาพถ่ายชุดว่ายน้ำดังกล่าว ค่อนข้างโอเคเป็นอย่างมาก ถึงขนาดมีการส่งข้อความมาแซว ขณะที่หวานใจไฮโซอย่างหนุ่ม “ขุนพล อิสสระ” ก็ยังให้ไฟเขียวเต็มที่ แถมยังออกปากชมให้ชื่นใจอีกด้วย

ช่วงนี้เซ็กซี่ขึ้นมากๆ ?

“เป็นช่วงซัมเมอร์ค่ะมันก็เป็นเรื่องปกติ และเราก็ต้องขายของว่าเราไม่กลัวแดด (หัวเราะ)”

ชุดว่ายน้ำสีแดงที่เราใส่เว้าสูงมาก ?

“เดี๋ยวค่อยดูสูงกว่านี้ได้อีก (หัวเราะ) มันก็สูงพอแล้วค่ะ จริงๆ ใส่กางเกงไว้นะไม่ได้ว่าจะเปลือย คือมันก็สูงแต่เราก็ใส่กางเกงปิด ไม่ได้มั่นใจขนาดนั่น ยังเซฟอยู่ (หัวเราะ)”

มีคนแซวเยอะไหมสำหรับการจัดเต็มครั้งนี้ ?

“เพื่อนเพื่อนก็แซวเยอะ มีส่งข้อความมาบอกว่าหมั่นไส้ แต่ก็โอเคค่ะ สนุกๆ ขำๆ มันเป็นการไปเที่ยวซัมเมอร์พักผ่อน และเป็นช่วงสงกรานต์พอดีด้วย”

ถือว่าเป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่เราเซ็กซี่ขนาดนี้ ?

“ความจริงก็มีตลอดนะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูป ครั้งนี้มีโอกาสได้ถ่ายรูปเลยก็เลยได้เห็นกัน อีกอย่างเป็นทริปการขายของ ก็เลยมีตากล้องไปด้วย”

ตัดสินใจนานไหมว่าจะเอาคอนเซ็ปต์นี้ ?

“ไม่นานค่ะเพราะมันเป็นซัมเมอร์ แล้วเราก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วมันเป็นปกติที่เราไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ และเราก็ใส่กางเกงขาสั้นด้วย”

ขุนพล เขาหวงไหมที่เราใส่ชุดว่ายน้ำขนาดนั้น ?

“ไม่หวงหรอกค่ะ เฉยๆ ไม่ต้องส่งรูปให้เขาดู ลงได้เลย จริงๆ เขาก็ชมนะ (ยิ้ม)”

ด้วยความที่เป็นภาพเซ็กซี่ มีโรคจิตคอมเมนต์ในแง่ลบบ้างหรือเปล่า ?

“มีบ้าง แต่ไม่สนใจ ปล่อยผ่าน บางอันก็ไม่ได้ลบคอมเมนต์ เกรซเป็นคนที่เวลาใครคอมเมนต์อะไรก็จะปล่อย ถือว่าช่างมัน คือส่วนใหญ่เขาจะเข้ามาแซวเฉยๆ กึ่งหื่นนิดๆ เราก็เลยปล่อยไปไม่ได้ลบ ไม่ใส่ใจ อ่านก็ขำๆ กับเพื่อน เพราะคนก็มองสองด้านอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :@gracekanklao

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “เกรซ กาญจน์เกล้า” ร้อนนี้ขอแซ่บสุดในชีวิต พาเหรดชุดว่ายน้ำ ขาวเนียนทั่วทั้งตัว