ปิดเมนู
หน้าแรก

ฮะ…อะไรนะ!?!? สีลิปสติกที่เหมาะที่สุดต้องเป็นสีเดียวกับสีของหัวนม

เปิดอ่าน 369 views

ฮะ…อะไรนะ!?!? สีลิปสติกที่เหมาะที่สุดต้องเป็นสีเดียวกับสีของหัวนม

ฮะ…อะไรนะ!?!? สีลิปสติกที่เหมาะที่สุดต้องเป็นสีเดียวกับสีของหัวนม

S! Women

สนับสนุนเนื้อหา

ปัจจุบันการแต่งหน้าในลุคแบบธรรมชาติได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาว ๆ เพราะทำให้ดูสวยแบบสุขภาพดี ไม่ต้องโบกหน้าจนเข้มหนาเตอะ ซึ่งลิปสติกสีนู้ดก็เป็นไฮไลต์อีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าโทนนี้ อย่างไรก็ตาม การทาลิปสติกสีนู้ดนั้นหากเลือกไม่ดีก็อาจจะออกมาดูแล้วเหมือนคนป่วยได้ และนี่อาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้สาว ๆ สงสัยว่าแล้วลิปสติกสีนู้ดแบบไหนที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด

Dr. Travis Stork แพทย์จากรายการโทรทัศน์ The Doctors ได้เผยถึงเคล็ดลับการเลือกลิปสติกสีนู้ดให้เหมาะกับตัวเองที่สุด นั่นคือ “เลือกสีให้เหมือนกับสีของหัวนมตัวเอง” เพราะสีตามธรรมชาติบนร่างกายของเราย่อมเหมาะสมกับเราที่สุด

แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่งเปิดเสื้อออกมาสำรวจเพื่อพิสูจน์ความจริงกันในตอนนี้ เพราะ Kari Bauce ช่างแต่งหน้าให้เซเลบริตี้ทั้งหลาย เมื่อได้ยินถึงกับร้องว่า “อี๋ ไร้สาระ” ส่วนเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังอีกคนอย่าง Elisa Flowers ก็อธิบายว่า สีของริมฝีปากและสีของหัวนมคนเรานั้นเปลี่ยนแปลงได้ โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น ความร้อน ความเย็น การไหลเวียนของโลหิต แต่ไม่เกี่ยวกับระดับของฮอร์โมน และทฤษฎีนี้ก็คงไม่เหมาะกับสาวผิวคล้ำ ผิวดำ หรือผิวที่ขาวสว่างมากเกินไป เพราะทาแล้วคงไม่ปังอย่างที่คิด

อย่างไรก็ดี หากสาว ๆ คนไหนยังหาวิธีแมตช์ลิปสีนู้ดให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเองไม่ได้ การลองใช้ทฤษฎีของคุณหมอดูก็คงไม่เสียหายอะไร บางทีอาจจะสวยเป๊ะก็ได้ใครจะรู้

คลิป https://www.youtube.com/watch?v=HTx3XVMTJJc

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : noozup , HuffingtonPost

วิดีโอ : The Doctors

ภาพ : instagram elisaflowersmakeup

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ฮะ…อะไรนะ!?!? สีลิปสติกที่เหมาะที่สุดต้องเป็นสีเดียวกับสีของหัวนม