ปิดเมนู
หน้าแรก

ฮอตเบรคไม่อยู่ “ก็อต จิรายุ” เจอกันยาวๆ ละครจ่อออนแอร์ 3 เรื่องติด!

เปิดอ่าน 685 views

ฮอตเบรคไม่อยู่ “ก็อต จิรายุ” เจอกันยาวๆ ละครจ่อออนแอร์ 3 เรื่องติด!

ฮอตเบรคไม่อยู่ “ก็อต จิรายุ” เจอกันยาวๆ ละครจ่อออนแอร์ 3 เรื่องติด! เกี่ยวกับ ก็อต จิรายุ

 

 

หากใครที่กำลังกรี๊ดกร๊าด “หลวงสรศักดิ์” หรือ “พระเจ้าเสือ” ในละคร บุพเพสันนิวาส อยู่ล่ะก็ มีข่าวดีมาบอกจ้า เพราะนอกจากบทบาท พระเจ้าเสือ ในละครบุพเพสันนิวาส ของหนุ่ม “ก็อต จิรายุ” ที่เพิ่งเปิดตัวให้สาวๆ ได้ใจเต้น และหลงกับเสน่ห์เท่ๆ ในละคร ที่จะได้เจอจนถึงตอนจบแล้ว เรากำลังจะได้เห็นหน้าหนุ่มก็อตกันยาวๆ แบบต่อเนื่องในละครถึง 3 เรื่อง ดูกันยาวๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเป็น…

 

ละครเรื่อง “คมแฝก” ในบทบาทของ “แสน ราชสีห์” เพื่อนรักและศิษย์ร่วมสำนักของ กัลป์ พระเอกในเรื่อง ที่กลายเป็นศัตรูกัน ด้วยความที่แสนมีวิชาคมแฝกติดตัว และเก่งกล้าไม่แพ้กัลป์ ทำให้ทั้งสองคน ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด และยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง

 

อีกเรื่องที่ใกล้ออกอากาศต่อจากบุพเพสันนิวาสเลย “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ที่เรื่องนี้หนุ่มก็อตได้รับบทเป็นบุคคลที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์อีกแล้ว กับบทบาทของ “หลวงพิชัยอาสา / พระยาพิชัย” ขุนนางในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย มีชื่อเสียงอย่างยิ่งในชั้นเชิงการต่อสู้ ทั้งมือเปล่าแบบมวยไทย และอาวุธแบบกระบี่ กระบอง เข้ารับราชการกับสมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี ตั้งแต่ครั้งดำรงตำแหน่งเป็นพระยาตาก ต่อมานายทองดีได้รับแต่งตั้งเป็นองค์รักษ์มีบรรดาศักดิ์เป็น “หลวงพิชัยอาสา” เมื่อรับราชการมีความดีความชอบจึงได้รับแต่งตั้งเป็น เจ้าหมื่นไวยวรนาถ พระยาสีหราชเดโช และพระยาพิชัย ผู้สำเร็จราชการครองเมืองพิชัย ซึ่งรับพระราชทานเครื่องยศเสมอเจ้าพระยาสุรสีห์ ตามลำดับ จับตา “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” รับไม้ต่อ “บุพเพสันนิวาส” จะสานต่อความแรงได้ไหม!?

 

บอกเลยว่ามาสายบู๊จริงๆ หนุ่มคนนี้ รอติดตามความเท่และฝีมือการแสดงแอ็คชั่นแบบเจ๋งๆ ของหนุ่มก็อตทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ได้เลยจ้า

ขอขอบคุณ

ภาพ :godfather1632

movie.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ฮอตเบรคไม่อยู่ “ก็อต จิรายุ” เจอกันยาวๆ ละครจ่อออนแอร์ 3 เรื่องติด!