ปิดเมนู
หน้าแรก

อ.สุรัชดา ชี้ราศีที่ต้องระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมหาศาล

เปิดอ่าน 94 views

อ.สุรัชดา ชี้ราศีที่ต้องระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมหาศาล

ดูดวงปี 2562 ประจำเดือนมกราคม โดย อาจารย์สุรัชดาโหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

ราศีที่ต้องระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมหาศาล ได้แก่ ราศีเมษ 

ราศีเมษ  (13 เม.ย – 13 พ.ค.)

เริ่มต้นปีใหม่กับความรักที่สดใสของชาวราศีเมษ คนรัก คู่ครอง อาจมอบของขวัญที่มีคุณค่าแทนใจ อดีตรักอาจหวนคืนกลับมาหา การเงิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงลูกหนี้ที่คิดว่าแทงสูญไปแล้ว ก็มีโอกาสนำเงินมาคืน แต่ควรระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมหาศาล  ด้านภารกิจ การงาน เดือนนี้ดาวพุธถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืดดับ

ให้ระวังการติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน หรือ กับชาวต่างชาติ ที่อาจเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรอ่านให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีนัยแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และควรระวังพลังจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษที่สถิตอยู่ในราศีมีน ให้หลีกเลี่ยงที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยม กลอุบายใดๆ ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือหาผลประโยชน์โดยการลักลอบฉวยโอกาส เพราะอาจก่อศัตรูที่จะเป็นอันตรายร้ายแรง

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อ.สุรัชดา ชี้ราศีที่ต้องระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมหาศาล