ปิดเมนู
หน้าแรก

อ.คฑา เผย 3 ราศีที่ปลายปีโดดเด่นเรื่องการเงินมากที่สุด!

เปิดอ่าน 258 views

อ.คฑา เผย 3 ราศีที่ปลายปีโดดเด่นเรื่องการเงินมากที่สุด!

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดังได้เผยข้อมูลดวงชะตาสุด Exclusive กับ ราศีที่ 3 เดือนสุดท้ายปลายปี 2560 นี้ ที่จะมี 3 ราศีนี้ที่จะโดดเด่นเรื่องการเงินมากที่สุด! มีโชคลาภ และสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีกุมภ์  และวิธีปฏิบัติ คาถาบทสวดไว้เสริมดวง พร้อมทิศทางในการท่องเที่ยวให้เป๊ะปังดวงรุ่งยิ่งขึ้นไปอีกดังต่อไปนี้!

 

ราศีกันย์ เพราะว่าราศีกันย์นับแล้วจะมีดาวสำคัญอยู่ 2 ดวง ดาวดวงแรกคือดาวขุนพล คนจีนเรียกว่าเจียงแช ดาวดวงที่ 2 เรียกว่า ดาวบุ้นเชียง ก็คือดาววิชาการ แถมยังดาวพฤหัสบดีย้ายจากราศีสิงห์มาสู่ราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน แปลว่า ชาวราศีกันย์จะมีการเงินที่ดี จากความสามารถของตัวเองและจากผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ทั้งอาชีพด้านราชการ ทหาร ตำรวจ และทางด้านวิชาการ ถือได้ว่าครอบคลุมหมดเลย

แถมดาวราศีกันตามหลักของจีนยังมีความหมายถึงนอกจากหญิงสาวแล้ว ยังมีความหมายถึงดาวอั้งล้วงหรือนกวิเศษสีแดง แสดงว่านอกจากการเงินก็ดีขึ้น การงานก็ดีขึ้น แทบจะทุกอาชีพแล้ว ผู้ใหญ่ยังส่งเสริม ความรักยังดีด้วย แสดงว่าจะได้เงินมาจากทั้งคนรัก จากครอบครัว รวมไปถึงความก้าวหน้าในงานและการหาเงินได้จากตัวเอง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ถือว่าเป็นราศีที่ดีเลิศในอันดับ 1

อันดับต่อไปที่โดดเด่นไม่แพ้กันแล้วก็ค่อนข้างโอเคมากๆ ก็คือ ชาวราศีมีน และ อีกหนึ่งราศีที่ค่อนข้างส่งผลในทางดีมากก็คือ ชาวราศีกุมภ์  ซึ่ง 2 – 3 ราศีนี้ดียังไง? เนื่องจากว่าแม่ดาวพฤหัสบดี อาจจะส่งผลน้อยหน่อยแต่ความสำคัญคือ ราศีกันย์ อยู่ตรงข้ามทำมุมที่ส่งอิทธิพลกับชาวราศีกุมภ์ ราศีมีน ด้วยเพราะฉะนั้นคนที่ทำงานด้านราชการ ทหาร ตำรวจ ทำงานกับผู้ใหญ่จะยิ่งดี

รวมไปถึงคนที่มีความรักกับคนที่สูงวัยกว่า จริงๆแล้วสูงวัยกว่า 1 เดือนก็ถือว่าสูงกว่า ก็ถือว่าสำเร็จดีทั้ง ผู้ชาย และ ผู้หญิง  รวมไปถึงราศีกันย์จะได้เงินจากความสามารถตัวเอง ราศีกุมภ์ จะได้เงินจากเพศตรงข้ามหรือจากผู้ใหญ่ ส่วนมีนจะได้เงินจากลาภลอยฟลุ๊คๆ และจากการเดินทาง เพราะฉะนั้นการเดินทางเพื่อที่จะท่องเที่ยวหรือทำงาน ก็จะโอเคด้วย

ถ้ามีโอกาสอยากให้ ชาวราศีกันย์ ได้ถวายสังฆทานและทำบุญ โดยเฉพาะกับพระภิกษุสงฆ์ เช่น ถวายเพล รวมไปถึงถวายสังฆทานให้กับพระภิกษุสงฆ์ เช่น ผ้าไตรจีวร หรือว่า เสนาสนะ และก็ของใช้จำเป็น เช่น หลอดไฟ หรือ มีดโกน เพื่อที่พระจะได้ใช้ได้ แล้วอยากให้ชาวราศีกันย์ได้สวดมนต์ โดยเฉพาะบทสวดที่สำคัญจริงๆแล้วคือ บทสวดถวายพรพระ ง่ายที่สุด แล้วก็สวดบทต่อไปเพื่อเพิ่มบารมีให้กับตัวเรา คือ บทบารมี 30 ทัศน์

ชาวราศีกุมภ์ อยากให้ทำบุญกับผู้ใหญ่ แต่เป็นผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย รวมไปถึงองค์กรส่งเคราะห์ทหารผ่านศึก โรงพยาบาลสงฆ์ รวมไปถึงบ้านพักคนชราก็ได้ จะส่งผลดี ชาวราศีกุมภ์บทสวดที่สำคัญก็คือ บทสวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก  ส่วน ชาวราศีมีน ช่วง 3-4 หลังนี้ก็อยากให้ทำบุญเช่นเดียวกัน ทำบุญกับเด็กจะส่งผลเรื่องบริวาร เพราะว่า 3 ราศีนี้ผู้ใหญ่ดี แต่ราศีมีนอาจจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องของบริวารบ้าง ก็ทำบุญกับเด็กยากจน เด็กพิการ เด็กกำพร้า ก็จะช่วยส่งผลในเรื่องทานบารมี ส่วนชาวราศีมีนยังมีเล็กๆ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ให้สวดชินบัญชร ก็จะส่งผลให้ทั้ง 3 ราศี ปิดร้ายก็จะกลายเป็นดี เปิดมิตร ปิดศัตรู  

สุดท้ายขอฝากเรื่องการท่องเที่ยว ถ้ามีโอกาสอยากให้ ชาวราศีกันย์ ได้ท่องเที่ยวโดยเฉพาะทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศเหนือซึ่งเป็นทิศมงคล  ส่วน ชาวราศีมีน อยากให้ท่องเที่ยวทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และชาวราศีกุมภ์ อยากให้ท่องเที่ยวทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ ก็จะเป็นทิศที่เป็นมงคลดี 

 

cr. Sanook! horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อ.คฑา เผย 3 ราศีที่ปลายปีโดดเด่นเรื่องการเงินมากที่สุด!