ปิดเมนู
หน้าแรก

อั้ม – ญาญ่า 2 ซุปตาร์ที่มีสาวไทยอยาก ‘ศัลยกรรมปาก’ มากที่สุด

เปิดอ่าน 602 views

อั้ม – ญาญ่า 2 ซุปตาร์ที่มีสาวไทยอยาก ‘ศัลยกรรมปาก’ มากที่สุด

อั้ม – ญาญ่า 2 ซุปตาร์ที่มีสาวไทยอยาก ‘ศัลยกรรมปาก’ มากที่สุด

ตามมาดูริมฝีปากสวย 2 สไตล์ของ 2 ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา – ญาญ่า อุรัสยา แม่แบบ ศัลยกรรมปากมากที่สุด 

หลบหน่อยแม่มา! อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งตลอดกาลทั้งเรื่องความสามารถและความสวยไร้ที่ติ ที่สาวๆ หลายคนอยากจะโคลนนิ่งหน้าออกมาให้สวยเป๊ะ และไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี สาวอั้ม ก็ยังคงเป็นแม่แบบเรื่องการศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่ยังคงความสวยเป๊ะตลอดกาล

ล่าสุดกับภาพซูมหน้าใกล้ๆ ให้สาวๆ ได้กรีดร้องความสวยได้รูปของ ปากกระจับ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ อั้มมานานนับ 10 ปี ก็ยังคงความเป็นแม่แบบได้ไม่เปลี่ยนแบบนี้ ปรบมือค่ะ

นอกจากปากกระจับทรงอั้มแล้ว เทรนด์ริมฝีปากอวบอิ้ม มองแล้วเซ็กซี่น่าจุ๊บ ของ ญาญ่า อุรัสยา เป็นอีกทรงริมฝีปากที่มีคนศัลยกรรมตามไม่แพ้กัน

ในช่วง 1-2 ปี ที่ผ่านมา อย่างในต่างประเทศปากต้องหนาเท่านั้นถึงจะเซ็กซี่ และการทำปากหนาสามารถทำได้หลายวิธี อย่าง การเสริมริมฝีปากด้วยซิลิโคน , การผ่าตัด หรือหนังกำพร้าขอคนไข้ แต่ที่ฮิตและเห็นคนทำมากที่สุดคงจะไม่พ้น ฉีดฟิลเลอร์ให้ปากอวบอิ่ม สาวๆ ที่เห็นว่าสวยแต่ยังไม่กล้าเจ็บตัวฉีดให้ปากหนา จะใช้วิธีทาปากเกินขอบปากจริงพรางตาให้ดูปากอิ่มแบบฉ่ำๆ

สำหรับสาวไทยที่อยากเห็นแล้วว่า 2 ปากสวยของ อั้ม และ ญาญ่า จะสวยต่างขนาดไหน เรารวบรวมมาให้ ดูแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์บอกด้วยนะว่าชอบทรงไหนมากกว่ากัน

 

ขอขอบคุณ

ภาพ : instagram aum_patchrapa urassayas maew_makeup nongchat aorumm

women.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อั้ม – ญาญ่า 2 ซุปตาร์ที่มีสาวไทยอยาก ‘ศัลยกรรมปาก’ มากที่สุด